Samsung phát triển phiên bản màn hình LCD 2 mặt mới

Hãng điện tử Samsung Electronics vừa tuyên bố phát triển thành công tấm màn hình LCD đầu tiên có khả năng hiển thị các hình ảnh độc lập trên mỗi mặt khác nhau của màn hình.

Màn hình LCD hai mặt mới của Samsung có thể hiển thị hai hình ảnh cá thể hoàn toàn độc lập, hoặc biểu thị các tập hợp dữ liệu ảo một cách đồng thời trên cả mặt trước và mặt sau của cùng một màn hình. Trong khi đó, các loại màn hình hai mặt truyền thống chỉ có thể hiển thị hình ảnh đảo ngược của cùng một dữ liệu video trên hai màn hình.

Theo Samsung, màn hình hai mặt mới mới sẽ thay thế phiên bản cũ, giúp giảm kích cỡ các sản phẩm di động thêm ít nhất 1mm. Dự kiến, loại màn hình LCD mới sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt vào nửa đầu năm nay.

Màn hình LCD hai mặt mới có độ dày 2,6mm, rộng 2,22-inch, độ phân giải QVGA (240x320 pixel); độ sáng 250nit (dành cho hiển thị font), và 100nit (độ sáng của màn hình). Sản phẩm mới sẽ được đưa ra triển lãm tại Hội chợ điện tử tiêu dùng (CES) 2007, tổ chức tại Las Vegas vào ngày 8/1 tới.

Thứ Sáu, 05/01/2007 09:28
31 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp