Samsung Monte có thêm phiên bản trượt

Không còn màn hình cảm ứng, Wi-Fi, GPS và 3G, mẫu Monte thứ hai của Samsung E2550 chỉ còn các tính năng giải trí phổ thông và bàn phím trượt.

Samsung Monte E2550 với bàn phím số dạng trượt. Ảnh: GSMarena.

Cũng giống như Corby, dòng điện thoại Samsung Monte tại Việt Nam sẽ có thêm một model mới sở hữu bàn phím trượt, Samsung Monte Slider E2550. Tuy nhiên khác với phiên bản Monte đầu tiên S5620, mẫu Monte trượt sẽ không sử dụng màn hình cảm ứng, thay vào đó là một màn hình TFT nhỏ hơn, có kích thước 2 inch, độ phân giải 128 x 160 pixel.

Ngoài ra, các tính năng kết nối cao cấp như Wi-Fi, GPS hay 3G cũng không còn xuất hiện trên mẫu Monte thứ hai này. Samsung E2250 chỉ sở hữu máy ảnh 1,3 Megapixel, kết nối Bluetooth 2.1, khe cắm thẻ nhớ MicroSD (hỗ trợ tối đa 8 GB) cùng các chức năng giải trí đa phương tiện như nghe nhạc quay phim, chụp hình và kết nối Wap phổ thông.

Tuy thay đổi hầu hết các tính năng kỹ thuật trên E2550 nhưng về thiết kế, nhà sản xuất Hàn Quốc lại giữ nguyên phong cách thiết kế bóng bẩy đặc trưng của dòng sản phẩm Monte. Chiếc điện thoại mới của Samsung vẫn mang kiểu dáng khá độc đáo với một bề mặt đen bóng, đi kèm với các đường cong uốn lượn hai bên sườn và sau lưng máy. Trong khi đó, bàn phím trượt của máy có dạng số truyền thống và được thiết kế dạng liền mạch.

Thứ Năm, 17/06/2010 14:47
51 👨 310
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp