Samsung Mesmerize: Một điện thoại Galaxy xuất sắc

Một chiếc điện thoại mới trong dòng Galaxy S, Samsung Mesmerize, sẽ bán trên mạng của US Cellular với giá 200 USD, sau khi giảm giá 80 USD và hợp đồng 2 năm mới với nhà khai thác.


Samsung Mesmerize.

Samsung Mesmerize là một sự bổ sung tuyệt vời cho dòng Galaxy, và cho danh sách của tất cả các điện thoại thông minh (smartphone) Android. Mặc dù hầu như giống hệt cả điện thoại Fascinate (trên mạng Verizon) lẫn Vibrant (trên mạng T-Mobile), Mesmerize thực sự được thiết kế tốt hơn so với các “anh chị em ruột” của mình.

Mặc dù gần như giống hệt với Samsung Vibrant, Mesmerize nhẹ hơn, cao hơn “chút đỉnh”. Với kích thước 12,5cm x 6,4cm x 1cm, bạn sẽ không cảm thấy Mesmerize cồng kềnh ở bàn tay hay túi của mình. Mesmerize có màn hình cảm ứng Super AMOLED kích thước 4 inch (~10,2 cm), với độ phân giải 800 x 480 pixel và màu sắc rực rỡ.


Samsung Mesmerize nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

Gần phía dưới màn hình, bạn sẽ thấy các phím Android thông thường (Menu, Home, Back và Search), và ở phía trên của thiết bị có giắc cắm âm thanh 3,5mm tiêu chuẩn cùng với một cổng micro-USB. Ở phía bên trái là nút chỉnh âm lượng, và bên phải là nút nguồn. Mesmerize có camera 5-megapixel (có đèn flash) và loa ngoài.

Mesmerize có bộ xử lý Hummingbird 1GHz, giao diện người dùng TouchWiz 3.0 (có trên tất cả các điện thoại Galaxy S của Samsung, cài Android 2.1 (Eclair), thẻ nhớ microSD 16GB (để bổ sung cho dung lượng 2GB bộ nhớ trong). Giống như các điện thoại Galaxy S khác, âm thanh phát lại sắc nét và rõ ràng, đủ để bạn có thể dễ dàng sử dụng điện thoại như máy nghe nhạc MP3 mặc định của bạn.
Thứ Ba, 30/11/2010 12:58
31 👨 400
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp