Samsung Galaxy S4 có 2 màu, bộ nhớ 64GB

Mẫu smartphone đầu bảng sắp ra mắt của Samsung được đồn là có 2 phiên bản trắng và đen, cùng với 3 dung lượng bộ nhớ khác nhau để người dùng lựa chọn.

Samsung Galaxy S4 có 2 màu, bộ nhớ 64GB

Samsung đã chính thức gửi thư mời cho sự kiện đặc biệt ra mắt Galaxy S4 vào ngày 15/3 tới đây, tuy nhiên nhiều khả năng, đây sẽ không phải là thiết bị duy nhất mà Samsung dự định công bố trong dịp này. Ngoài ra, các nguồn tin cũng cho hay sẽ có tới 6 phiên bản Galaxy S4 khác nhau, do sự kết hợp của hai tông màu nói trên và 3 loại bộ nhớ 16GB, 32GB cùng 64GB.

Tất nhiên, Galaxy S4 sẽ vẫn trang bị cả khe cắm thẻ nhớ microSD, do đó việc lựa chọn phiên bản 64GB có thể không thật cần thiết. Nhưng với những ai rủng rỉnh, dung lượng 64GB kết hợp với 32GB thẻ nhớ đồng nghĩa với việc họ sẽ có thể lưu trữ cực nhiều phim, nhạc, photo và video clip trong điện thoại.

Các cấu hình khác của máy bao gồm màn hình 5 inch độ phân giải Full HD 1080p và camera chính 13MP. Bên trong máy, người dùng sẽ bắt gặp dòng vi xử lý mới Snapdragon 600 của Qualcomm với tốc độ 1.7GHz kết hợp với RAM 2GB (các phiên bản quốc tế sẽ dùng chip Exynos 5). Nhìn chung, cấu hình của Galaxy S4 đủ mạnh để qua mặt bom tấn HTC One mà HTC mới công bố hồi đầu tháng.

Cho tới thời điểm này, họ máy Galaxy vẫn là sản phẩm thành công nhất của Samsung. Galaxy S3 hiện là smartphone bán chạy thứ ba thị trường, sau iPhone 5 và iPhone 4S. Tuy nhiên, đã có thời điểm mà con dế này qua mặt được iPhone để đoạt danh hiệu smartphone ăn khách nhất tháng. Thành tích này ngoài Galaxy S3 chưa có bất cứ một dòng máy hoặc thương hiệu máy nào khác làm được.

Bên cạnh đó, họ máy Galaxy vẫn là vũ khí chủ lực của hệ điều hành Android trong cuộc chiến chống lại đối thủ iOS. Nhờ có Galaxy và Samsung mà Android đã vượt được iOS về thị phần chỉ sau 5 năm xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, tương lai của Android hiện là một dấu hỏi khi mà Samsung đã quyết định dồn phần lớn nguồn lực của hãng cho hệ điều hành riêng Tizen OS.

Thứ Năm, 07/03/2013 15:02
31 👨 631
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp