Samsung: "Galaxy S IV sẽ bán chạy tại châu Á"

Giám đốc của Samsung tại khu vực châu Á, Gregory Lee, đã trao đổi với trang công nghệ Cnet rằng dù người dân châu Á có thu nhập hàng năm thấp hơn so với các nước phát triển, song ông dự đoán mẫu smartphone Galaxy S IV vừa ra mắt của công ty sẽ bán chạy tại thị trường này.

"Chúng tôi đã làm rất tốt với các sản phẩm chủ lực như Galaxy S IIINote II", ông Lee nói và cho biết thị trường châu Á đang có dấu hiệu tốt với smartphone. Lãnh đạo châu Á của Samsung nói công ty muốn "sở hữu" thị trường smartphone cao cấp không kể đó là thị trường ở khu vực nào.

Samsung: "Galaxy S IV sẽ bán chạy tại châu Á"
Những tính năng thông minh trên S4 được xem là một sự phô trương chứ không phải là cạnh tranh, hữu ích

Tuy nhiên, các nhà phân tích lại không mấy ấn tượng với S4 và gọi những cải tiến phần mềm trên S4 là một sự "phô trương, cường điệu".

"Những cải tiến trong phần mềm dò tìm chuyển động ánh mắt và sự xuất hiện của tính năng dịch S Translator cũng như tính năng hua tay là những bước phát triển rất tốt nhưng chúng có thể bị xem là những tính năng kiểu phô trương chứ không phải là những tính năng cạnh tranh của sản phẩm", Jan Dawson, nhà phân tích về viễn thông của hãng Ovum nói.

"Nói chung, Galaxy S IV có nhiều tính năng nhưng dựa trên những trải nghiệm trước đây, hầu hết mọi người sẽ không tìm đến những tính năng đó trong quá trình sử dụng", ông nói.

Nicolas Chan, một người dùng Samsung Galaxy S2, không mấy nhiệt tình với S IV. "Samsung biết mọi người đang "để mắt" đến sản phẩm chủ lực của hãng trong năm nay và điều mọi người quan tâm là những phần mềm độc quyền, nhưng công ty lại chưa ra được bất kỳ phần mềm nào hoàn toàn hữu ích", anh nói.

"Tôi sẽ cười khi mọi người sử dụng các tính năng mới này trên S IV bởi chúng thực sự là ít hữu ích, kiểu như đứa trẻ đang trình diễn các động tác buồn cười".

Nicolas Chan nói thêm anh sẽ chuyển sang mua HTC One.

Thứ Sáu, 15/03/2013 16:25
31 👨 230
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp