Samsung Galaxy S II sẽ được xuất xưởng trong tháng này

Hãng điện tử Hàn Quốc vừa thông báo trên mạng xã hội Twitter rằng, smartphone cao cấp nhất của họ vẫn sẽ có mặt trên thị trường đúng hẹn vào tháng 4.

Trước đó, trang Gsmarena đưa thông tin rằng, Samsung muốn nâng cấp smartphone Galaxy S II lên chip tốc độ cao hơn 1,2 GHz nên phải dời ngày phát hành ra toàn thế giới khoảng 1 tháng.

Đại diện của Samsung phát biểu: "Galaxy S II được xuất xưởng vào tháng 4 đúng như kế hoạch và sẽ lần lượt xuất hiện ở các thị trường khác nhau". Tuy nhiên, công ty này không cho biết rõ, nơi nào sẽ bán sản phẩm đầu tiên.


Samsung Galaxy S II.

Samsung gần đây đưa ra dự đoán lợi nhuận trong những tháng đầu năm 2011 vào khoảng từ 2,48 đến 2,84 tỷ USD, giảm 34% so với cùng kỳ năm ngoái là 4,06 tỷ USD.

Chuyên gia phân tích Lee Min Hee của công ty Dongbu Securities khẳng định iPad là nguyên nhân chính khiến máy tính bảng Samsung bán chậm, kéo theo lợi nhuận giảm. Ngoài ra, ông này còn nêu những yếu tố khác như tình hình kinh doanh không mấy khả quan trên các mảng TV LCD và laptop...

Dự đoán, công ty Hàn Quốc sẽ hồi phục trong những tháng giữa năm 2011 vì động đất ở Nhật đang đẩy giá chip nhớ, màn hình LCD lên cao và đây là cơ hội để Samsung lấy lại thị phần.

Thứ Sáu, 08/04/2011 10:57
31 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp