Samsung dự tính cung cấp TV 3D kích thước nhỏ

Hiện tại, TV 3D của Samsung có kích thước nhỏ nhất là 40 inch, nhưng có thể vào năm sau, hãng sẽ phát hành thêm những mẫu 37 và 32 inch.

Tiết lộ với website Tech Radar, người đại diện của Samsung cho biết hãng sẽ sớm tung ra thị trường những mẫu TV 3D kích thước nhỏ vào năm 2011. Dù biết các sản phẩm của mình có thể không thể hấp dẫn người tiêu dùng bằng các mẫu 3D kích thước lớn.


Samsung có thể sẽ phát hành thêm TV 3D với kích thước 37 và 32 inch.
(Ảnh: slashgear).

"Hiện tại, TV 3D kích thước nhỏ nhất mà chúng tôi hiện có là model 40 inch, nhưng chúng tôi đã giới thiệu những tấm nền màn hình 200 Hz kích thước 32 và 37 inch và đó sẽ là những thiết bị được sử dụng cho TV 3D kích cỡ nhỏ hơn", người phát ngôn của Samsung giải thích với Tech Radar.

Khi được hỏi rằng liệu kích thước của màn hình sẽ ảnh hưởng thế nào đến cảm giác của người xem, người phát ngôn của Samsung đã nhấn mạnh, "màn hình lớn hơn thì hiệu ứng 3D cũng tốt hơn". Nhưng tất cả cũng còn phụ thuộc vào khoảng cách từ vị trí xem đến TV. "Chúng tôi luôn đưa ra yêu cầu đối với 3D, người dùng nên ngồi ở vị trí có khoảng cách gấp đôi kích thước màn hình mà họ đang xem". Như vậy, chất lượng của hình ảnh 3D mới thật sự rõ nét. Điều đó cho thấy kích thước màn hình chưa phải là yếu tố quan trọng sống còn với công nghệ ba chiều.

Trong các sản phẩm 3D kích thước nhỏ, Samsung vẫn sử dụng công nghệ tấm nền quét hình 200Hz. Hãng sản xuất TV lớn nhất thế giới hy vọng công nghệ đó sẽ làm khách hàng thỏa mãn với các sản phẩm 3D nhỏ gọn của hãng, nhờ việc mang lại chất lượng màu sắc sâu hơn, đồng thời có khả năng giảm bớt sự rung lắc và bóng ma của các hình ảnh ba chiều.

Thứ Ba, 04/05/2010 09:26
31 👨 212
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp