Samsung đang thử nghiệm màn hình 2.4-inch trên Gear S

Chiếc smartwatch của Samsung - Gear S đang được hãng hướng theo con đường như các điện thoại màn hình lớn. Vốn đã có một màn hình lớn 2-inch, nhưng Samsung hiện đang thử nghiệm một phiên bản Gear S với màn hình kích thước lớn hơn nhiều. Zauba, trang web chuyên theo dõi xuất nhập khẩu của Ấn Độ, vừa để lộ thông tin về chiếc Gear S với màn hình 2.4-inch.

Samsung đang thử nghiệm màn hình 2.4-inch trên Gear S

Không có thông tin về độ phân giải màn hình hoặc bất kỳ chi tiết nào khác ngoài "single-SIM" (khả năng vẫn giữ kết nối 3G). Bản Gear S đang vẫn mang mã SM-R750 với ký tự A hoặc P ở sau cùng. Điều này có thể cho thấy Gear S sẽ không có nhiều sự thay đổi, vì thường những ký tự sau cùng để phân biệt cho các nhà mạng hoặc các thị trường khác nhau.

Samsung đang thử nghiệm màn hình 2.4-inch trên Gear S

Mặc dù chúng ta nghĩ rằng bản 2.4-inch sẽ có giá bán cao hơn. Nhưng theo thông tin thì giá dành cho bản màn hình lớn có giá ngang nhau (ngoại trừ phiên bản danh cho Châu Âu).

Gear S có màn hình 2-inch Super AMOLED, bộ xử lý lõi kép 1GHz, RAM 512MB, 4GB dung lượng lưu trữ, và một pin 300mAh. Chạy hệ điều hành Tizen của Samsung và có thể hoạt động độc lập với smartphone. Các thông số kỹ thuật cho bản 2.4-inch có khả năng sẽ tương tự như vậy.

Thứ Ba, 30/09/2014 08:57
31 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp