Samsung đăng ký bản quyền Gear S

Dòng sản phẩm đồng hồ thông minh của Samsung hiện có ba thiết bị chạy Tizen là Gear 2, Gear 2 Neo, Gear Fit và một thiết bị chạy hệ điều hành dành riêng cho thiết bị đeo thông minh của Google là Gear Live.

Samsung đăng ký bản quyền Gear S

Chưa dừng lại ở đó, Samsung đang âm thầm phát triển thêm một thiết bị khác với tên gọi Gear S khi đăng ký bản quyền tên gọi này ở Mỹ.

Gear S được cho là biến thể khác Samsung Gear 2 được rò rỉ với tên gọi Gear Solo mà Samsung đã nộp bằng sáng chế ở Cục Sở hữu trí tuệ Hàn Quốc trước đây. Theo tin đồn trước đây, Gear Solo được trang bị một khe thẻ SIM, giúp thiết bị có thể hoạt động độc lập với smartphone nhưng vẫn thực hiện được các tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại như nhắn tin, nghe gọi - điều mà chưa smartwatch nào trên thị trường làm được.

Nhiều người cho rằng Samsung sẽ giới thiệu Gear S cùng với Galaxy Note 4. Dường như Samsung đặt tên cho hầu hết các thiết bị đeo được thông minh của mình với bắt đầu với từ Gear. Khi Samsung được cho là đang phát triển một thiết bị thực tế ảo với tên gọi Gear VR để cạnh tranh với Oculus và Sony.

Thứ Tư, 30/07/2014 08:45
31 👨 65
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp