Samsung đã bán được 30 triệu phablet Galaxy Note 2

Mẫu phablet (smartphone lai máy tính bảng) Galaxy Note đã bán được 10 triệu máy và người kế nhiệm Note 2 thậm chí còn thành công hơn khi vừa chạm mốc doanh số 30 triệu.

Samsung đã bán được 30 triệu phablet Galaxy Note 2

Những con số trên được người đứng đầu ban truyền thông di động của Samsung Đài Loan, Andy Tu tiết lộ. Điều này phù hợp với tuyên bố dòng Galaxy Note đã bán được hơn 38 triệu máy vài tuần trước của Chủ tịch Samsung Mobile, JK Shin.

Galaxy Note 2 đã đi được một chặng đường dài kể từ khi bán được 3 triệu máy một tháng sau khi phát hành và 5 triệu máy một tháng sau đó. Tốc độ này đáng khích lệ nếu xét tới việc Note thế hệ đầu phải tới tháng 3/2012 mới chạm mốc 2 triệu máy và nó được bán ra từ tháng 10/2011.

Đầu tháng 9/2013, Samsung vừa giới thiệu mẫu Galaxy Note 3 mới nhất với nhiều cải tiến và mạnh mẽ hơn người tiền nhiệm. Note 3 “làm ăn” ra sao đang rất được quan tâm khi trang ET News của Hàn Quốc đưa tin sản phẩm không được đón nhận nồng nhiệt ngay tại chính thị trường sân nhà.

Trong một diễn biến khác, ET News cũng dẫn lời nguồn tin cho hay Samsung đang phát triển dòng sản phẩm siêu cao cấp Galaxy F mới bên cạnh dòng Galaxy S. Thiết bị đầu tiên của dòng F có thể được giới thiệu vào đầu năm 2014.

Nếu tin đồn đáng tin, thiết bị tạm gọi “Galaxy F” sẽ có khung làm từ kim loại và thiết kế mới. Nó cũng trang bị chip Exynos lõi tám, máy ảnh sau 16MP với bộ ổn định hình ảnh. Chưa có thông tin gì về kích thước màn hình hay độ phân giải song chắc chắn F có giá đắt hơn dòng Note.

Thứ Năm, 26/09/2013 08:42
31 👨 99
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp