Samsung có thể ra mắt một loại di động mới

Model mới được dự đoán sẽ bao gồm bản nâng cấp của Wave chạy Bada, Omnia Pro 4 chạy Windows Phone 7 hay di động máy chiếu Beam chạy Android.

Trước triển lãm viễn thông châu Á, Communic Asia 2010 một ngày, Samsung bất ngờ hé lộ họ sẽ giới thiệu tới 5 model điện thoại tại đây. Theo Samsunghub, Các model có thể sẽ là Wave 2, Wave 2 Pro, Omnia Pro 4, Corby I5500 và model cuối cùng có thể là bản nâng cấp của di động máy chiếu Beam.


Samsung có thể sẽ giới thiệu 5 mẫu máy vào ngày mai. (Ảnh: Samsunghub).

Wave 2 sẽ là bản nâng cấp của Wave, model đầu tiên chạy hệ điều hành của Samsung là Bada. Trong khi đó, Wave 2 Pro sẽ có cấu hình tương đương với Wave 2 nhưng sở hữu bàn phím vật lý QWERTY trượt.

Model có cái tên quen thuộc tiếp theo là Omnia Pro 4 được Samsung cho biết sẽ sử dụng hệ điều hành Windows của Microsoft nên nhiều khả năng máy sẽ chạy Windows Phone 7 và là model đầu tiên được giới thiệu chính thức chạy hệ điều hành này.


Cặp đôi chạy Android sẽ ra mắt của Samsung ngày mai. (Ảnh: Samsunghub)

Cặp đôi còn lại sẽ chạy trên hệ điều hành Android và một trong hai model này sẽ mang tên Corby I5500 mà Samsung giới thiệu cách đây ít ngày. Model còn lại có thiết kế giống Beam nhưng phím điều hướng lớn hơn một chút nên nhiều khả năng thiết bị này cũng sẽ tích hợp máy chiếu bên trong.

Triển lãm viễn thông châu Á, CommunicAsia năm 2010 sẽ diễn ra vào ngày mai tại Singapore, hứa hẹn có nhiều thiết bị hấp dẫn được các nhà sản xuất cho ra mắt.

Thứ Ba, 15/06/2010 08:24
31 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp