Samsung chuộng Windows Phone 7 hơn Android

Nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc Samsung vừa tiết lộ, trong thời gian tới, hãng sẽ tập trung phát triển các thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows Phone 7.


Samsung chuộng Windows Phone 7 hơn Android.

Theo các thông tin mới nhất được đăng tải, trong năm 2011, Samsung sẽ cho ra mắt ít nhất từ 15-20 điện thoại thông minh, hầu hết trong số này sẽ sử dụng hệ điều hành mới của Microsoft, Windows Phone 7.

Ông Sitthichoke Nopchinabutr, một quan chức của Samsung cho biết, Samsung sẽ tập trung nhiền vào tảng Windows Phone 7 hơn là vào các nền tảng khác. 15-20 điện thoại thông minh mới của Samsung sẽ sử dụng nền tảng Windows Phone 7, Android và Bada.

Chúng tôi lên kế hoạch sẽ tập trung nhiều nhất vào nền tảng Windows Phone 7, tiếp đó là Android, Bada. Cứ mỗi 50 chiếc điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Windows, chúng tôi sẽ sản xuất 24 chiếc chạy trên nền Android và 5 chiếc sử dụng nền tảng Bada”, thông tin từ Samsung cho biết.

Hiện tại, nhà sản xuất điện thoại di động lớn thứ 2 thế giới Samsung đang lên kế hoạch giữ được vị trí thứ hai của mình trên thị trường điện thoại thông minh.

Trong năm tới, thị trường điện thoại thông minh sẽ chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ bởi có rất nhiều nhà sản xuất công nghệ sẽ tham gia thị trường này. Chúng tôi đang chuẩn bị kế hoạch để nắm giữ vị trí thứ 2 trên thị trường này. Chắc chắn, chúng tôi sẽ phải có những kế hoạch cạnh tranh mang tính chiến lược”, ông Sitthichoke cho biết.

Nhiều tháng trước, Samsung đã thông báo kế hoạch sẽ tập trung ra mắt smartphone chạy trên các nền tảng Android, Windows Phone 7 và Bada. Samsung cũng lên tiếng khẳng định sẽ không ra mắt bất kỳ sản phẩm nào sử dụng hệ điều hành Symbian.
Thứ Hai, 22/11/2010 11:02
31 👨 248
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp