Samsung chuẩn bị sản xuất màn hình dẻo cho Galaxy S7 và Note 5

Mặc dù Galaxy S6 và S6 Edge vẫn chưa chính thức lên kệ nhưng theo một nguồn tin từ Hàn Quốc thì Samsung Display đã có những động thái chuẩn bị cho Samsung Galaxy S7. Dự kiến Galaxy S7 sẽ ra mắt vào quý 1/2016 với điểm nhấn là trang bị màn hình dẻo.

Samsung sẽ ra smartphone "có thể gấp lại" vào năm 2016?

Theo trang ETNews, Samsung cho biết cần khoảng 8 triệu tấm màn hình dẻo mỗi tháng dành cho Galaxy S7 khi smartphone này bắt đầu được đưa vào sản xuất. Để đáp ứng, Samsung Display cần phải đại tu và mở rộng nhà máy sản xuất màn hình lớn nhất của hãng đồng thời chuyển đổi quy trình sản xuất từ thủy tinh sang polyimide.

Samsung chuẩn bị sản xuất màn hình dẻo cho Galaxy S7 và Note 5

Polyimide là loại polymer thường được sử dụng để sản xuất màn hình OLED dẻo. Quá trình sản xuất vật liệu này rất khó khăn và Samsung vẫn chưa tìm ra giải pháp để có thể đáp ứng nhu cầu. Quá trình cải tạo quy trình sản xuất dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng Tám.

"Không thể không mở rộng bởi Samsung Electronics đã thông báo rằng họ cần 8 triệu tấm màn hình dẻo mỗi tháng cho Galaxy S7", một quan chức giấu tên của Samsung Display chia sẻ.

Ngoài phiên bản Galaxy Note 5 thông thường, nhiều khả năng Samsung sẽ trình làng một biến thể Note 5 màn hình dẻo. Theo lịch trình ra mắt sản phẩm của Samsung, Galaxy Note 5 sẽ được ra mắt vào tháng Chín năm nay.

Thứ Năm, 02/04/2015 09:29
31 👨 322
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp