Sắm dàn âm thanh đa năng ngày tết

Nhu cầu sắm sửa một dàn âm thanh để mang đến những khúc nhạc vui tươi cho ngày tết đang tăng nhanh. Bốn bộ loa tham khảo sau vừa có thể sử dụng cho máy tính hoặc dùng cho đầu DVD tại nhà.

Edifier DA5000Pro

Trông bộ loa khá “hầm hố” với năm loa vệ tinh loại trung 3 inch và loa tweeter 3/4 inch cho chất âm mộc mạc, chi tiết, tép mỏng mềm tách âm trung thực. Bên cạnh đó, thùng loa Subwoofer 8 inch được làm bằng gỗ có công suất 60 watt cho tiếng bass sâu và chắc.


Trông bộ loa Edifier DA5000Pro giống như loa dân dụng

Với tổng công suất thực 120 watt, DA5000Pro đủ sức vào vị trí "rạp hát tại nhà", người dùng có thể chỉnh âm thanh đến tất cả các kênh, từ việc chọn các chế độ nghe CD - DVD, Music, Movie, cho đến chỉnh EQ. Giá của Edifier DA5000Pro khoảng 4,5 triệu đồng

Logitech G51


Mạnh mẽ với màu đen huyền bí

Logitech G51 gồm có năm loa vệ tinh công suất 20W RMS và một loa siêu trầm có công suất 56W và vỏ bọc bên ngoài bằng plastic màu đen rất mạnh mẽ. Người sử dụng có thể điều khiển toàn bộ hệ thống qua điều khiển từ xa.

G51 khá hay khi có thêm hai cổng nối headphone lẫn microphone,và khi đang nghe nhạc người dùng có thể tắt tiếng của mic và ngược lại, rất tiện cho người sử dụng muốn voice chat với bạn bè. Ngoài ra, bộ điều khiển của G51 có ba chế độ nghe nhạc khác nhau: chế độ nghe nhạc bình thường, chế độ âm vòm Matrix và chế độ chơi game. Ngoài kết nối digital, với nguồn phát tín hiệu hai kênh, Logitech có thể surround hóa tín hiệu này sang chuẩn 5.1.

G51 mang đến cảm giác đang sống trong thế giới game với âm thanh vòm 360 độ, người nghe sẽ cảm thấy sóng biển đang vỗ về xung quanh. Giá của Logitech G51 khoảng 3,88 triệu đồng.

Altec Lansing VS3251


Giải pháp âm thanh kinh tế của Altec Lansing

Một giải pháp khá kinh tế với Altec Lansing VS3251, người sử dụng có được hệ thống âm thanh 5.1 chất lượng, khá lý tưởng cho chơi game, nghe nhạc hoặc xem phim. Bộ loa có năm loa vệ tinh (công suất 9 watt) với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng treo lên tường.

Loa sub hình hộp chữ nhật góc cạnh đơn giản có công suất 25 watt. Tổng công suất bộ loa chỉ đạt 70 watt nên có phần hạn chế khi xem những bộ phim sử dụng nhiều hiệu ứng âm thanh. Tuy nhiên, VS3251 được đánh giá là bộ loa cân đối giữa giá cả và tính năng.

Ngoài ra còn có một tính năng hay của VS3251 là loa có chế độ stanby tự động, khi không sử dụng một thời gian dài loa sẽ tự tạm tắt và sẽ hoạt động lại khi người dùng vặn nhẹ nút âm lượng. Đi kèm bộ loa là điều khiển từ xa. Giá của Altec Lansing VS3251 khoảng 2,4 triệu đồng

Creative ProGamer G550W


Ấn tượng với khả năng trình diễn của ProGamer G550W

Không có gì phải phàn nàn khi sắm một bộ ProGamer G550W để chơi game hay xem phim. Bộ loa có năm loa vệ tinh 36 watt dạng chân đứng và có móc treo tường. Thùng loa sub 8 inch có công suất 130 watt mang lại những âm thanh trung thực với tiếng bom nổ trong các bộ phim hoặc trong game.

Với những ai ghét phải đi dây lòng vòng thì G550W là sự lựa chọn sáng suốt. Hai loa sau được kết nối không dây với loa sub. Dây cáp ở đằng sau có thể được giấu kín và chỉ cần có một đầu điện ra, giúp đặt Receiver/Amplifier cho hệ thống loa vệ tinh ở đằng sau dễ dàng hơn. G550W có thêm bộ điều khiển từ xa khá nhỏ nhắn, bên cạnh hộp điều khiển chính đơn giản. Điểm mạnh của loa chính là âm trầm mạnh mẽ, hoành tráng và năm đường tiếng âm vòm rất rõ nét, tách biệt. Giá của bộ loa này khoảng 8,5 triệu đồng.

Thứ Hai, 25/01/2010 17:01
31 👨 1.733
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp