Sách giáo khoa điện tử Classbook thế hệ mới chính thức ra mắt

Ngày 18/04, Intel phối hợp cùng NXB Giáo Dục, ĐSQ Mỹ và trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội công bố “Clasbook thế hệ mới - Cùng tạo nền tảng cho đổi mới giáo dục”.

Sách giáo khoa điện tử Classbook thế hệ mới chính thức ra mắt

Sách giáo khoa (SGK) điện tử Classbook thế hệ mới là một thiết bị giáo dục chuyên dụng được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập và là sản phẩm của sự hợp tác chặt chẽ giữa Intel, NXB Giáo dục cùng các đối tác chiến lược khác trong thời gian qua.

Về nội dung, Sách giáo khoa điện tử Classbook thế hệ mới được cài sẵn trọn bộ hơn 300 đầu SGK điện tử tương tác và bổ trợ theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo từ lớp 1 đến lớp 12. Trong suốt thời gian sử dụng thiết bị, người dùng có thể cập nhật miễn phí mọi tái bản của các nội dung này.

Trên Classbook còn có rất nhiều ứng dụng bổ trợ cho nhiều môn học, thích ứng với các độ tuổi khác nhau và các phần mềm tương tác cần thiết cho môi trường lớp học thế hệ mới. Điểm mới của Classbook thế hệ mới là sẽ được tích hợp thêm giáo trình "Shaping The Way We Teach English" của Đại học Oregon đã được Việt hóa và được ĐSQ Mỹ tại Việt Nam cùng Đề án 2020 đồng tài trợ. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị nội dung đào tạo giáo viên theo chuẩn B1 và B2 cũng như các nội dung tiếng Anh cho học sinh phổ thông của trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội.

Sách giáo khoa điện tử Classbook thế hệ mới sẽ sử dụng nền tảng Intel với bộ vi xử lí Intel AtomTM lõi kép mạnh mẽ, bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB dành cho lưu trữ dữ liệu, tích hợp loa và micro, pin sử dụng liên tục trong 8 tiếng, có khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD và hệ điều hành Android. Thiết bị sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm cao cấp 8.0 inch, sử dụng công nghệ chống lóa IPS hỗ trợ tối đa cho thị lực của người dùng.

Thứ Ba, 22/04/2014 14:22
31 👨 147
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp