Rò rỉ giá bán của Samsung Galaxy S4 tại thị trường Mỹ và châu Âu

Rạng sáng thứ sáu theo giờ Việt Nam, Samsung đã chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất của hãng là chiếc Galaxy S4 tại sự kiện được tổ chức ở New York (Mỹ).

Rò rỉ giá bán của Samsung Galaxy S4 tại thị trường Mỹ và châu Âu

Tuy nhiên hãng điện tử Hàn Quốc vẫn chưa tiết lộ một thông tin nào về giá cả của máy. Điều này làm không ít người quan tâm phải chờ đợi và thắc mắc. Thật may mắn khi vừa mới đây một nguồn tin từ GSMArena cho biết 1 trong 48 nhà bán lẻ điện thoại Galaxy S4 đã liệt kê giá bán lẻ của máy là 579 USD cho phiên bản có bộ nhớ trong 16 GB, và nhiều khả năng là giá trước thuế. Vậy là ở thị trường Mỹ, giá bán này thấp hơn con số 649 USD của iPhone 5 "quốc tế" mà Apple đang áp dụng cho phiên bản có cùng dung lượng bộ nhớ.

Bên cạnh đó, một website công nghệ của Ý cũng mới đăng tải hình ảnh giá bán của Samsung Galaxy S4 tại thị trường Châu Âu và ngày bán ra của sản phẩm sẽ bắt đầu từ trung tuần tháng 5 tới.

Theo đó, giá thành của Galaxy S4 tại Ý là 699 Euro, trong khi đó tại các quốc gia Châu Âu khác, máy sẽ có giá bán lẻ 599 Euro. Được biết thì tại Vương Quốc Anh, bắt đầu từ ngày 28 tháng 03 là bạn đã có thể đặt hàng và đến ngày 26 tháng 04 thì những đơn hàng đầu tiên sẽ được giao.

Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận giá bán rò rỉ trên nhưng có thể nói 579 USD là một mức giá khá hợp lí. Năm ngoái, giá bán của Samsung Galaxy S3 khi nó vừa ra mắt vẫn là 579 USD.

Rò rỉ giá bán của Samsung Galaxy S4 tại thị trường Mỹ và châu Âu

Thứ Hai, 18/03/2013 08:48
31 👨 1.229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp