RIM ra mắt 2 mẫu smartphone BlackBerry Bold mới

Ngày 2/5, tập đoàn Research In Motion (RIM) đã thông báo về 2 mẫu smartphone BlackBerry Bold (9900 và 9930) nâng cấp mới, kèm thêm một bản cập nhật mở rộng của hệ điều hành BlackBerry.


Ảnh Eweek.

BlackBerry Bold 9900 và 9930 có màn hình 2,8 inch, chạy hệ điều hành BlackBerry 7 OS, vi xử lý 1,2 GHz, công nghệ NFC cho phép dùng smartphone để thanh toán điện tử.

Đại diện của RIM cho hay, những mẫu điện thoại mới được tăng cường sức mạnh xử lý so với mẫu Torch nguyên bản. Torch vốn là sản phẩm được RIM đặt nhiều kỳ vọng có thể trở thành đối thủ xứng tầm với iPhone của Apple.

Ngoài ra, hãng smartphone của Canada này còn ra mắt một ứng dụng video chat cho chiếc máy tính bảng PlayBook mới xuất hiện cách đây không lâu.

Đây là những nỗ lực mới nhất của hãng công nghệ Canada trong việc giành lại thị trường sau tình hình kinh doanh không khả quan trong thời gian qua, cũng như những cảnh báo tương lai về mức lợi nhuận sụt giảm.

Tuần trước, RIM đã khiến nhiều nhà đầu tư lo ngại khi đưa ra cảnh báo về lợi nhuận không như ý, khi doanh số tiêu thụ sản phẩm của họ bị sụt giảm, đặc biệt ở những thị trường quan trọng của RIM tại Mỹ và châu Mỹ Latinh.

Thứ Ba, 03/05/2011 09:41
31 👨 184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp