RIM khai tử 2 mẫu BlackBerry, Galaxy Nexus trắng trình làng

Các nguồn tin công nghệ rò rỉ cho biết, trong nỗ lực thay đổi chính sách phát triển sản phẩm của mình, hãng Research In Motion (RIM) đã quyết định khai tử 2 mẫu smartphone ngay từ khi những thiết bị này còn chưa ra mắt.

RIM khai tử 2 mẫu BlackBerry từ khi chưa ra mắt

Trước hết là BlackBerry Colt, mẫu smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành nhiều kỳ vọng BlackBerry 10 từng được hé lộ trước đây, đã bị RIM gạch tên khỏi danh sách phát triển của họ.

Kế đó, mẫu smartphone khác có chung số phận đen đủi như Colt là BlackBerry Milan mới được rò rỉ thông tin hồi tháng trước.

Thay vào đó, hãng công nghệ Canada sẽ chỉ tập trung vào duy nhất một mẫu smartphone BlackBerry 10 là BlackBerry London. RIM đang trong quá trình đàm phán với các nhà mạng đối tác để cung cấp mẫu smartphone London ra thị trường.

Galaxy Nexus trắng trình làng tháng sau

Galaxy Nexus trắng có giá như cũ. Cùng với đó, phiên bản 32GB cũng sắp có mặt với giá khoảng 19 triệu đồng.

Galaxy Nexus trắng sẽ có giá tương đương bản màu đen.
Galaxy Nexus trắng sẽ có giá tương đương bản màu đen. Ảnh minh họa.

Theo một số nhà bán lẻ ở Anh, chiếc Galaxy Nexus màu trắng sẽ được lên kệ vào tháng sau. Ngày cụ thể hiện chưa chắc chắn, nhưng nhiều khả năng là chỉ trong hai tuần đầu. Giá Galaxy Nexus trắng cũng được cho là tương đương bản màu đen.

Bên cạnh đó, phiên bản 32GB cũng đã bắt đầu cho đặt hàng trước, nhưng chưa có ngày phát hành chính thức. Mức giá 599 bảng Anh (tương đương 19,3 triệu đồng) là khá cao, nhưng vì Galaxy Nexus không có khe cắm thẻ nhớ nên đây sẽ là lựa chọn duy nhất nếu người dùng có nhu cầu về dung lượng lớn.

Galaxy Nexus là điện thoại đầu tiên có Android 4.0 được cài sẵn với màn hình 4,65 inch AMOLED, bộ xử lý hai nhân tốc độ 1,2GHz và RAM 1GB. Sản phẩm cũng có camera 5 "chấm", hỗ trợ Wi-Fi, GPS, Bluetooth, và công nghệ giao tiếp trường gần NFC.

Thứ Sáu, 06/01/2012 14:22
31 👨 375
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp