ReVault: Ổ cứng Wi-Fi giả dạng Smartwatch đeo tay

ReVault là chiếc ổ cứng Wi-Fi kích thước mini nhưng lại có thể đeo như một chiếc Smartwatch, đó chính là điểm đặc biệt nhất của nó. Bạn có thể dùng ReVault như là một cái ổ cứng di động dùng để lưu trữ và sao lưu dữ liệu từ tất cả những thiết bị mà bạn hiện có.

Vì nó luôn đi theo bạn nên bất kỳ lúc nào bất kỳ nơi đâu, dữ liệu của bạn cũng luôn được sao lưu cẩn thận trong đồng hồ, và khi cần cũng có thể chép ra dùng ngay lập tức thông qua kết nối Wi-Fi và Bluetooth.

Ý tưởng của ReVault rất hay, ngày nay ai cũng có USB hoặc ổ cứng di động bên mình, ReVault cũng thuộc dạng đó nhưng nó tiện lợi hơn ở chỗ bạn luôn đeo bên mình mọi lúc mọi nơi mà không sợ để quên ở nhà hay vô ý đánh mất. Khả năng tương thích của ReVault rất đa dạng vì chơi được với iOS, Android, máy tính Windows, Mac và cả Linux, bạn sẽ được cung cấp một ứng dụng kèm theo để truy xuất dữ liệu từ ReVault (giống như app Dropbox).

ReVault: Ổ cứng Wi-Fi giả dạng Smartwatch đeo tay

Về yếu tố bảo mật, chỉ những thiết bị mà bạn cấp phép mới có thể truy xuất được dữ liệu từ ReVault, toàn bộ dữ liệu bên trong sẽ được mã hóa theo giao thức AES-256, đồng thời nếu muốn bạn cũng có thể kích hoạt bảo mật hai lớp cho chắc ăn hơn.

ReVault có hình dáng vuông, hai đầu có adapter dùng để gắn dây đeo tay làm đồng hồ hoặc dây đeo cổ và móc khóa. Máy có màn hình màu 1,54" độ phân giải 240 x 240, kết nối Wi-Fi b/g/n cùng với Bluetooth 4.0, mặt kính cường lực Gorilla Glass 3, tích hợp cảm biến Accelerometer 3 chiều, pin 3 ngày, chống nước và vỏ được làm bằng thép không rỉ (Grade 316L). Màn hình có thể dùng làm mặt đồng hồ hoặc màn hình hiển thị dung lượng còn lại, ngoài ra hãng cũng tung ra bộ mã API để các lập trình viên có thể tạo thêm nhiều mặt đồng hồ nữa trong tương lai.

ReVault: Ổ cứng Wi-Fi giả dạng Smartwatch đeo tay

ReVault chỉ có 2 mức dung lượng 32 GB128 GB, giá lần lượt 199 USD299 USD, tuy nhiên nếu đặt hàng sớm từ hôm nay trên trang Indiegogo thì giá chỉ có 169 USD269 USD, tháng 1 năm sau giao hàng. Hiện tại tiến trình của dự án ReVault rất khả quan vì nó chỉ mới xuất hiện trên Indiegogo được hơn 10 tiếng mà đã thu được gần 80% số tiền cần thiết để sản xuất.

ReVault: Ổ cứng Wi-Fi giả dạng Smartwatch đeo tay

ReVault: Ổ cứng Wi-Fi giả dạng Smartwatch đeo tay

Thứ Năm, 21/05/2015 08:30
31 👨 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp