Receiver NAD T 757 có khả năng nâng cấp đa dạng

NAD T 757 sở hữu khả năng nâng cấp và những tính năng đã được chọn lọc cho phù hợp với nhu cầu thực tế của người dùng.

Nhà sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu Canada vừa giới thiệu mẫu A/V receiver 3D mới nhất của mình trong phân khúc giải trí tại gia chất lượng cao. Sản phẩm mang tên T 757 sở hữu nhiều tính năng tân tiến đáng chú ý cùng với khả năng nâng cấp MDC khá đặc biệt của hãng.

Receiver NAD T 757 có khả năng nâng cấp đa dạng
T 757 hỗ trợ đa dạng các chuẩn kết nối. (Ảnh: NAD).

Theo đó, sản phẩm hỗ trợ hầu hết các chuẩn tín hiệu mới nhất hiện nay. Về hình ảnh, T 757 có khả năng trình diễn phim 3D với định dạng 1080p, đường truyền tín hiệu hình ảnh analog ở đầu ra được tối giản chỉ bởi một dây dẫn HDMI đến HDTV hay máy chiếu. Nhà sản xuất để việc upscale hình ảnh cho bộ phận phát hình, tránh trùng lặp trong việc chuyển đổi tín hiệu.

Về âm thanh, T 757 hỗ trợ chuẩn âm thanh Dolby TrueHD và DTS Master Audio được đảm nhiệm bởi thế hệ bộ xử lý mới nhất. Ngoài ra, âm thanh stereo có thể được chuyển đổi sang âm thanh nổi nhờ vào chế độ EARS Surround đã khẳng định tên tuổi của NAD trong giới audiophile.

Receiver NAD T 757 có khả năng nâng cấp đa dạng
Công nghệ MDC cho phép các cổng giao tiếp của receiver được chia thành nhiều mô-đun.
(Ảnh: NAD).

Ngoài ra, với công nghệ MDC, các cổng giao tiếp ra/vào của T 757 được chia làm nhiều mô-đun riêng biệt, có khả năng tháo lắp dễ dàng ra khỏi bảng mạch chính, tương tự như các loại card màn hình, card mạng ở máy tính. Vì vậy, khi muốn nâng cấp một trải nghiệm âm thanh/hình ảnh cụ thể nào, người dùng chỉ cần thay thế một trong số các mô-đun mà không cần thiết phải thay cả receiver.

Bên cạnh đó, Giám đốc phát triển sản phẩm của NAD, ông Greg Stidsen khẳng định, "thay vì cố gắng nhồi nhét tất cả tính năng có thể vào một chiếc receiver, NAD đánh giá kỹ lưỡng cách khách hàng sử dụng sản phẩm và chỉ tích hợp vào đó những gì cần thiết nhất". Bởi vậy, khi so sánh với các sản phẩm khác, T 757 có thể ít tính năng hơn nhưng vẫn đem lại hiệu quả sử dụng cao.

Ngoài việc giảm thiểu những tính năng không cần thiết, NAD cũng tối giản hóa toàn bộ giao diện người dùng thật thân thiện và dễ dùng. Mỗi nguồn tín hiệu đều có chung một thiết lập sẵn từ người dùng, hoặc tự động thiết lập của receiver. Thêm vào đó, các mẫu điều chỉnh cho từng loại nội dung (phim hành động, phim truyện, nhạc thính phòng, nhạc nhẹ…) cũng được khai thác triệt để.

Receiver NAD T 757 có khả năng nâng cấp đa dạng
Sản phẩm có hai phiên bản đen, trắng tùy nhu cầu người dùng. (Ảnh: NAD).

Cuối cùng là tính năng kết nối với iPod qua dock IPD 2 tích hợp có thể hiển thị thông tin bài hát trên màn hình cùng với khả năng nghe nhạc từ hơn 30 kênh internet radio.

Người dùng đã có thể đặt hàng sản phẩm trên trang chủ của NAD với mức giá 1.599 USD.

Thứ Tư, 20/07/2011 10:04
31 👨 138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp