Razer ra mắt bộ thiết bị ngoại vi Starcraft II

Razer đã đề cập đến một bộ thiết bị ngoại vi được thiết kế với phong cách game Starcraft II. Nay, hãng đã chính thức giới thiệu bộ chuột, bàn phím và tai nghe này. Bộ ba này gồm có chuột chơi game Razer Spectre, bàn phím Razer Marauder và bộ tai nghe Razer Banshee. Cả ba đều có hệ thống đèn LED APM (Actions-Per-Minute) theo đúng phong cách Starcraft II và có khả năng phản hồi theo tốc độ của người chơi.

Chuột Razer Spectre StarCraft II là chuột chơi game 5 phím có độ phân giải 5600dpi, sử dụng cảm biến laser Razer Precision™ 3.5G và có độ phản hồi 1000Hz. Thiết bị có giá 80 USD.

Bàn phím Razer Marauder StarCraft II có thể đổi sắc độ màu, có cụm phím lập trình được nhằm nâng cao trải nghiệm giải trí cho game thủ. Những phím nhấn đều được tối ưu hóa cho tốc độ thực thi và tốc độ phản hồi. Razer Marauder StarCraft II sẽ có giá 120 USD.

Bộ tai nghe Razer Banshee StarCraft II thì được Razer trang bị cho một phần mềm để tùy biến Equalizer, âm lượng cùng những hiệu ứng khác. Micro của bộ headset có thể tháo gỡ được. Sản phẩm có giá 120 USD.

Những thiết bị ngoại vi này đều được bán trên trang web của Razer vào Quý 3 năm nay. Những nơi khác như Mỹ, Châu Âu và Hàn Quốc sẽ được Razer phân phối cùng thời gian.

Thứ Sáu, 18/06/2010 10:49
31 👨 415
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp