Rắc rối khi vừa dùng iPhone 4 màu trắng

Sau 10 tháng trì hoãn, iPhone 4 màu trắng mới chính thức được phát hành ra 28 quốc gia trên thế giới từ cuối tuần trước. Tuy nhiên, chúng lại dày hơn so với người “người anh sinh đôi” –iPhone 4 màu đen một chút. Do đó, người dùng không thể tìm kiếm được chiếc vỏ nào vừa với phiên bản này.

Sự chênh lệch độ dày chỉ rất nhỏ, khoảng 0,2mm nhưng cũng đủ đau đầu đối với một số người dùng. Vì họ không thể tìm kiếm những chiếc vỏ để vừa với “dế” iPhone 4 màu trắng. Hầu hết các vỏ được bày bán trên thị trường hiện này được thiết kế để phù hợp với phiên bản iPhone 4 màu đen có độ dày 9,3mm. Do đó, thật khó để tìm được chiếc vỏ nào cho chiếc iPhone 4 màu trắng bóng bẩy này, một người dùng cho biết.

Trên thực tế, iPhone 4 màu trắng dày khoảng 9,5mm, còn màu đen dày 9,3mm. Nhưng trên trang web của Apple không chỉ ra bất cứ sự khác biệt nào giữa hai sản phẩm này. Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị toàn cầu Phil Schiller đã phủ nhận về sự khác biệt đó và khẳng định chúng có kích cỡ như nhau.

Do đó, không có lý do nào từ phía Apple giải thích vì sao iPhone 4 màu trắng lại dày hơn màu đen vì khi đặt cạnh nhau người dùng có thể phân biệt được ngay bằng mắt thường. Tuy nhiên, có lẽ đây chính là lý do khiến phiên bản này phải trì hoãn tới 10 tháng.

Còn trong buổi phỏng vấn gần đây để lý giải về việc trì hoãn quá lâu phiên bản này, CEO Steve Jobs và phó chủ tịch phụ trách tiếp thị toàn cầu Phil Schiller cho biết, màu trắng của iPhone 4 mới đã gặp phải các vấn đề về sản xuất.

Nhiều người phỏng đoán rằng, iPhone 4 màu trắng dày hơn so với màu đen là vì chúng cần một lớp vỏ dày hơn để bảo vệ chống lại các tia cực tím (UV) gây hại.

Thứ Hai, 02/05/2011 10:44
31 👨 1.835
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp