Ra mắt Nokia Drive+ beta dành cho Windows Phone 8

Người dùng Windows Phone 8 (WP8) của Nokia tại Mỹ, Canada và Anh sẽ nhận được phiên bản beta của ứng dụng Nokia Drive+, cung cấp tính năng điều hướng turn-by-turn cùng nhiều tính năng sáng giá khác.

Ra mắt Nokia Drive+ beta dành cho Windows Phone 8

Trước đây, phiên bản Nokia Drive chỉ được phát triển dành riêng cho người sử dụng điện thoại Lumia 810, 820, 822 hoặc 920 nhưng nay Nokia đã mở ứng dụng rộng hơn cho tất cả các thiết bị Windows Phone 8 ở 3 quốc gia nói trên.

Do vẫn là bản beta nên người dùng có thể gặp một chút vấn đề trong quá trình sử dụng. Nokia và Microsoft muốn nhận được các phản hồi từ người dùng để phát triển ứng dụng tốt hơn, do đó người dùng có thể chia sẻ suy nghĩ của mình bằng cách chọn tab feedback bên trong ứng dụng.

Ngoài tính năng điều hướng turn-by-turn thì Nokia Drive+ còn cung cấp bản đồ ngoại tuyến và cảnh báo giới hạn tốc độ. Ứng dụng sẽ cảnh báo bạn với giới hạn tốc độ ngay cả khi bạn không sử dụng tính năng điều hướng turn-by-turn, một lựa chọn khá là tiện dụng.

Nokia cho biết, người dùng tại các quốc gia khác cũng có thể sớm nhận được Nokia Drive+ cho điện thoại Windows Phone 8 của mình trong tương lai. Người dùng tại 3 quốc gia nói trên có thể tải Nokia Drive+ về và cài đặt vào máy thông qua kho ứng dụng Windows Phone 8 Store.

Thứ Năm, 24/01/2013 17:03
31 👨 254
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp