PS3 sắp có thêm một loạt game từ PSP

PSP Remaster series gồm các tựa game vốn chỉ xuất hiện trên dòng máy cầm tay PSP nhưng đã được Sony chuyển và thiết kế lại để chơi trên PS3.

>> PSP mới sẽ hỗ trợ chơi game PS3

PS3 sắp có thêm một loạt game từ PSP
Các tựa game nổi tiếng của PSP sẽ xuất hiện trên PS3 với chất lượng đồ họa HD.

Ngày 22/5 vừa rồi, Sony Computer Entertainment Inc (SCEI) đã đưa ra một thông báo cho biết họ chuẩn bị phát hành một loạt game mới dành cho hệ máy console Sony Play Station 3, với tên gọi PSP Remaster series.

PSP Remaster series bao gồm các trò chơi vốn chỉ xuất hiện trên dòng máy game cầm tay của Sony nhưng đã được thiết kế lại để phù hợp với máy console và màn hình rộng của HDTV.

Theo Pocket-lint, các tựa game từ PSP chuyển lên PS3 sẽ có chất lượng đồ họa HD, bổ sung thêm một số tính năng mới, hỗ trợ điều khiển từ tay cầm Sixaxis và DualShock.

Nếu có thể, một số trò chơi sẽ được bổ sung thêm các nội dung phụ và hỗ trợ hiển thị dưới dạng hình ảnh nổi ba chiều. PSP Remaster series được phát hành dưới dạng đĩa Blu-ray và bán ra đầu tiên tại Nhật.

Ngoài ra, Sony còn cho phép người dùng có thể lấy file save của game trên PSP để sử dụng và tiếp tục chơi game trên PS3. Tựa game đầu tiên nằm trong dòng sản phẩm PSP Remaster series là Monster Hunter Portable 3rd HD Ver của Capcom.

Thứ Ba, 24/05/2011 20:05
31 👨 358
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp