PS3 có tính năng xem phim 3D từ tháng 9 tới

Phiên bản cập nhật phần mềm mới vào tháng 9 sẽ giúp PS3 có thêm khả năng chạy đĩa phim 3D Blu-ray đi kèm với phần mềm truyền hình PlayTV.


Ngoài việc chơi game 3D, máy console PlayStation 3 sẽ có thêm tính năng đọc đĩa phim 3D tương tự như một đầu Blu-ray 3D. (Ảnh: CVG).

Trả lời trang tin CVG, Giám đốc Sony khu vực châu Âu, Mick Hocking, cho biết, máy chơi game console Play Station 3 của Sony sẽ có thêm tính năng phát phim Blu-ray 3D thông qua một phiên bản cập nhật phần mềm mới sẽ phát hành trong tháng 9 tới đây. Như vậy, ngoài khả năng chơi các game Blu-ray hỗ trợ công nghệ 3D, chiếc máy chơi game của Sony còn có khả năng đọc và xử lý đĩa phim Blu-ray 3D như một đầu Blu-ray 3D thực thụ. Điều này sẽ giúp cho khách hàng muốn sở hữu hệ thống giải trí 3D của Sony bớt một khoản chi phí đầu tư kha khá.

Ngoài tính năng 3D mới bổ sung, trong lần cập nhật phần mềm tới đây máy PS3 còn được trang bị thêm tính năng render hình ảnh với file MPO, phần mềm truyền hình PlayTV và khả năng xem video trên YouTube. Cũng trong buổi nói chuyện với CVG, Sony cũng trình diễn chơi thử một loạt tựa game PlayStation 3 "khủng" mà hãng dự định sẽ phát hành dưới phiên bản 3D trong tương lai như Fat Princess 2.

Thứ Ba, 13/07/2010 07:04
21 👨 287
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp