Pioneer phát hành hai mẫu đầu Blu-ray mới

BDP-LX53 và BDP-330 là hai model mới nhất của trong dòng sản phẩm Blu-ray của Pioneer, tuy nhiên cả hai đều không hỗ trợ công nghệ 3D.

Làm phong phú thêm cho dòng thiết bị nghe nhìn 2010 mới của hãng, Pioneer đã trình làng thêm hai model đầu Blu-ray mới, BDP-LX53 (593 USD) và BDP-330 (445 USD). Cả hai đều sở hữu kết nối Internet có dây hoặc không dây, tính năng BD-Live, phần mềm đọc tin từ RSS feed, duyệt YouTube và điều khiển thông qua iPhone hoặc iPod. Tuy vậy, chúng lại không trang bị các tính năng 3D.


Đầu đọc Blu-ray mới của Pioneer, BDP-330. (Ảnh: Engadget).

Pioneer cho biết, dù rất quan tâm tới sự phát triển của thị trường 3D trong thời gian gần đây, nhưng hãng vẫn sẽ chờ đợi thêm một thời gian nữa. Khi có nhiều nội dung 3D được phát triển hơn nữa thì họ mới quyết định tung ra những mẫu đầu Blu-ray 3D mới. Tuy vậy, tất cả mẫu receiver mới của hãng đều đã được trang bị chuẩn HDMI 1.4a, đồng nghĩa với việc nó cho phép chuyển đổi các video 3D từ đầu đọc tới TV tương thích.

Whathifi cho biết thêm, cả hai mẫu đầu Blu-ray mới nhất của Pioneer đều hỗ trợ giải mã các định dạng âm thanh HD như Dolby Digital và DTS, và có thể xuất ra các cổng dữ liệu thô (raw data) hoặc Linear PCM. Một bổ sung khác là hệ thống Precision Quartz Lock của Pioneer, bảo đảm độ nhiễu tối thiểu khi truyền tải các tín hiệu âm thanh kỹ thuật số thông qua chuẩn HDMI tới các AV receiver Pioneer. Hệ thống này hoạt động dựa trên cơ chế đồng bộ thời gian kỹ thuật số giữa đầu đọc và receiver.


BDP-LX53 là đầu Blu-ray cao cấp mới của Pioneer. (Ảnh: Whathifi).

Trong hai mẫu đầu đọc mới, BDP-LX53 được thiết kế là dòng sản phẩm chủ đạo của hãng với cấu tạo chắc chắn, sử dụng bộ khung và đầu đọc ổn định có tên "Armoured Chassis Concept". Nhờ đó, giảm thiểu sự rung và lắc trong khi máy hoạt động. BDP-LX53 hoạt động hoàn hảo khi kết hợp với mẫu receiver hi-end Pioneer VSX-LX53.

Theo Whathifi, model BDP-330 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 6, trong khi phải đến tháng mới, Pioneer mới chính thức phát hành BDP-LX53.

Thứ Năm, 13/05/2010 09:34
31 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp