Philips tích hợp Internet cho đầu Blu-ray 2011

Chạy theo xu hướng chung hiện nay, Philips cũng trình làng những mẫu Blu-ray series 7000 và 5000 mới được trang bị nền tảng giải trí Smart TV.

Giống như việc Samsung và LG đã làm trên các sản phẩm nghe nhìn thế hệ mới của mình, Philips cũng tiến hành việc bổ sung thêm các dịch vụ và tính năng giải trí Internet trong những đầu Blu-ray thế hệ mới của hãng, series 70005000.

Philips tích hợp Internet cho đầu Blu-ray 2011
Đầu Blu-ray series 7000 thế hệ mới của Philips.
Ảnh: Philips.

Philips Blu-ray series 7000 là đầu Blu-ray 3D có thiết kế mỏng với hệ thống phím điều khiển cảm ứng. Model này được trang bị CinemaPerfect HD cho phép trình diễn Blu-ray chất lượng cao và đi kèm với khả năng upscaling các nguồn DVD hay nội dung chất lượng SD. Máy có khả năng giải mã âm thanh 7.1 và xuất đa kênh với tất cả các chuẩn HD.

Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất ở sản phẩm này là việc được trang bị Wi-Fi chuẩn n tích hợp và hệ thống Smart TV, cung cấp cho người dùng khả năng kết nối Internet với NetTV và kho ứng dụng nội dung trực tuyến đa dạng. Người dùng cũng có thể sử dụng máy để phát dữ liệu đa phương tiện trong mạng DLNA.

Philips tích hợp Internet cho đầu Blu-ray 2011
Philips Blu-ray series 5000. Ảnh: Philips.

Ngoài model kể trên, hãng điện tử Hà Lan cũng trình làng một mẫu Blu-ray mới tích hợp nhiều dịch vụ Internet là Blu-ray series 5000. Sản phẩm này cũng được trang bị sẵn kết nối Wi-Fi, Smart TV, DLNA và khả năng trình diễn nội dung Full HD 3D.

Các thông tin về giá bán và ngày phát hành của hai model Blu-ray mới hiện vẫn chưa được Philips tiết lộ.

Thứ Sáu, 11/03/2011 11:07
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp