Panasonic ra mắt thiết bị hội nghị truyền hình HD mới

Công ty Panasonic System Solutions Châu Á Thái Bình Dương vừa giới thiệu phiên bản bổ sung mới nhất của Thiết bị hội nghị truyền hình HD - High Definition Visual Communications (HDVC) – một nền tảng để thực hiện hội nghị truyền hình ở cấp độ doanh nghiệp tại nhiều điểm khác nhau.

Panasonic ra máy ảnh quay video chuẩn 4K

Hai mẫu mới bao gồm model cơ bản KX-VC-1300 và model nâng cao KX-VC1600, cho phép các doanh nghiệp trải nghiệm giao tiếp qua video full-HD giữa 4 điểm hoặc nhiều hơn, kết nối việc kinh doanh gần như ngay lập tức – mà Panasonic tuyên bố là với tốc độ ánh sáng.

Panasonic ra mắt thiết bị hội nghị truyền hình HD mới
Panasonic KX-VC1300

Cả hai model KX-VC1300 và KX-VC1600 đều cung cấp video chất lượng 1080p với 60 khung hình mỗi giây, sử dụng các bộ mã hóa nén độc quyền để đảm bảo âm thanh mượt mà và hình ảnh rõ nét, thậm chí trong điều kiện băng thông không thuận lợi.

Các model mới này cũng hỗ trợ các chuẩn H.261, H.263, H.264 và chuẩn truyền dữ liệu kép H.239, do đó chúng vẫn tương thích với các thiết bị hội nghị truyền hình đời cũ. Điều này cho phép doanh nghiệp mở rộng và làm phong phú thêm các giải pháp hội nghị truyền hình của mình trong khi vẫn giữ lại thiết bị hiện có và giảm chi phí đầu tư.

Panasonic ra mắt thiết bị hội nghị truyền hình HD mới
Panasonic KX-VC1600

Cả hai models mới cùng có khả năng tương thích với nhiều thiết bị, nên chúng có thể được kết nối đa dạng, từ máy tính xách tay và máy tính để bàn hệ điều hành Windows, đến điện thoại thông minh và máy tính bảng chạy iOS hoặc Android, mang đến giải pháp hội nghị truyền hình chất lượng cao, độ phân giải lớn ngay cả khi đang di chuyển.

Models cơ bản KX-VC1300 có khả năng kết nối 4 điểm, trong khi model nâng cao KX-VC1600 có cấu hình tiêu chuẩn được cài sẵn Thiết bị đa kết nối/ Multi-Connection Unit (MCU) cho phép kết nối tiêu chuẩn 6 điểm. Với phần mềm nâng cấp tùy chọn KX-VCS304, model KX-VC1600 có thể mở rộng kết nối tới 10 điểm – số lượng điểm kết nối cao nhất trong hệ thống truyền hình cùng loại, mà không đòi hỏi phải có thêm các bộ MCU đắt tiền.

KX-VC1600 còn có hai cổng dành cho kết nối mạng, cho phép thực hiện hội nghị truyền hình HD trên cả mạng nội bộ cũng như trên kết nối internet bảo mật.

Cả hai mẫu KX-VC1300 và KX-VC1600 hiện đang được phân phối thông qua các đại lý được ủy quyền của Panasonic.

Thứ Bảy, 18/04/2015 09:24
31 👨 164
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp