Optimus G Pro bản quốc tế sẽ xuất hiện ngày 1/5

Vừa qua, LG đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu smartphone Optimus G Pro của mình vào ngày 1/5 trong khuôn khổ của sự kiện giới thiệu sản phẩm mới SHARE THE GENIUS của hãng này. Teaser mới nhất của hãng điện thoại Hàn Quốc đã khẳng định điều này.

Optimus G Pro bản quốc tế sẽ xuất hiện ngày 1/5
Teaser mới của LG.

Optimus G Pro không chỉ mạnh về phần cứng với vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1,7GHz cùng RAM 2GB, màn hình cảm ứng 5,5 inch và thời lượng pin 3.140 mAh, chiếc điện thoại này còn được LG trang bị thêm tính năng phần mềm nâng cao thông qua bản cập nhật Value Pack bao gồm 3 tính năng mới bổ sung là “Smart Video”, “Dual Camera” và “Pause and Resume Recording”.

Những tính năng này sẽ giúp Optimus G Pro có thể cạnh tranh tốt hơn với Galaxy S4 cùng những siêu phẩm sắp được ra mắt trong thời gian tới dù cho Optimus G Pro có bị coi là phiên bản nâng cấp của Optimus G.

Trong một diễn biến khác, nguồn tin nội bộ từ LG cho hay smartphone Optimus G2 của hãng sẽ là một chiếc điện thoại rất độc đáo và khác biệt. Tuy vậy, LG vẫn giữ bí mật về những thông tin liên quan tới siêu phẩm sẽ được ra mắt vào quý III năm nay.

Thứ Tư, 24/04/2013 13:50
31 👨 117
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp