OnePlus ra mắt Pin dự phòng 10.000mAh

Đúng 1 năm trước đây, từ một thương hiệu không ai biết tên, OnePlus đã có một thành công rực rỡ nhờ kế hoạch tạo ra một thiết bị "Smartphone hoàn hảo". Với số lượng 500.000 thiết bị được bán ra trong năm 2014, vượt mức chỉ tiêu mà công ty đưa ra trong kế hoạch.

OnePlus ra mắt Pin dự phòng 10.000mAh

Để kỷ niệm một năm thành công đáng nhớ này OnePlus quyết định cho ra mắt một sản phẩm mới với giá siêu rẻ, ngoài ra công ty cũng thông báo chi tiết hơn về kế hoạch phát triển bản ROM Android riêng của mình.

Mặc dù One là một thiết bị có thời lượng Pin khá cao, nhưng để chắc chắn rằng bạn sẽ "Never Settle" (không bao giờ thiếu năng lượng) nhà sản xuất OnePlus đã cho ra mắt một sản phẩm phụ kiện đi kèm là một Pin dự phòng kiểu sáng đẹp và hiện đại có giá rẻ hơn các đối thủ của mình.

Với 15 USD bạn sẽ được sở hữu một Pin dự phòng 10.000mAh, OnePlus Power Bank gồm có 2 cổng USB kép có thể sạc cùng một lúc, một cổng nạp điện vào thiết bị (cần khoảng 5 giờ để thiết bị sạc đầy) và một dãy đền LED có chức năng thông báo năng lượng còn lại. Dự kiến, thiết bị sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm tới với hai màu trắng và đen.

OnePlus

Trở lại vào tháng 10, CEO Lau Pete đã phát biểu rằng OnePlus đang phát triển một bản ROM Android của riêng mình để thay thế Color OS chủ đạo mà các thiết bị của công ty đang sử dụng. OnePlus cho biết bản ROM sẽ thực sự "gần gủi, miễn phí và có tùy biến cao". Theo dự kiến các tùy chỉnh sẽ được phát hành trong khoảng thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, trước khi thực hiện công việc cập nhật cho các thiết bị, nhà sản xuất điện thoại đang kêu gọi cộng đồng OnePlus cung cấp cho bản ROM một cái tên hợp lý.

Như thường lệ, OnePlus vẫn chưa cung cấp ngày cho ra mắt Pin dự phòng hay phiên bản cập nhật ROM Android.

Chi tiết về pin dự phòng: OnePlus Store - OnePlus.net

Thứ Sáu, 19/12/2014 14:42
31 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp