One X lõi kép pin tốt hơn bản lõi tứ

HTC One X bản lõi kép dành cho mạng AT&T tại Mỹ cho thời gian sử dụng liên tục nhiều tác vụ cao hơn 5 giờ so với bản gốc dùng bộ xử lý lõi tứ.

>>> One X 'sống khỏe' với 37 giờ hoạt động
>>> HTC One X bản lõi kép bán ra từ 6/5

HTC One X dành cho mạng AT&T là phiên bản sử dụng bộ xử lý lõi kép Qualcomm S4 tốc độ 1,5GHz, đi kèm kết nối LTE. Trong khi với bản quốc tế thông thường, HTC One X sử dụng bộ xử lý lõi tứ Nvidia Tegra 3 tốc độ 1,5GHz. Đây cũng là phiên bản đang có mặt ở Việt Nam. Một khác biệt nhỏ nữa là One X AT&T chỉ có bộ nhớ 16GB thay vì 32GB, tuy nhiên các trang bị và tính năng khác hoàn toàn tương tự, kể cả dung lượng pin 1.800 mAh.

Tuy nhiên, việc sử dụng cấu trúc bộ xử lý khác khiến cho điện năng tiêu thụ giữa hai model trên có sự khác biệt lớn, và có thể nhận thấy thông qua các bài test đánh giá thời gian sử dụng pin của GSM Arena.

One X lõi kép pin tốt hơn bản lõi tứ
Thời gian đàm thoại trên mạng 3G.

Ở phần thử sức đầu tiên về thời gian đàm thoại, pin của HTC One X AT&T tạo ấn tượng tốt khi cho phép sử dụng liên tục trong vòng 10 giờ 35 phút, cải thiện 5% so với One X bản thường và nhỉnh hơn một chút so với đối thủ Galaxy S III lõi tứ.

One X lõi kép pin tốt hơn bản lõi tứ

Thời gian duyệt web với kết nối Wi-Fi

Trong phần test pin với việc duyệt web qua Wi-Fi, thời lượng pin của One X phiên bản AT&T còn tốt hơn bản gốc khi có thời gian sử dụng tăng thêm 15%, đạt được 5 giờ 3 phút so với 4 giờ 18 phút ở HTC One X phiên bản lõi tứ. GSM Arena cũng cho biết, mặc dù sử dụng cấu trúc lõi kép nhưng hiệu năng của One X AT&T không hề chậm hơn phiên bản quốc tế dùng bộ xử lý lõi tứ.

One X lõi kép pin tốt hơn bản lõi tứ

Thời gian chiếu phim liên tục.

Tương tự như phần duyệt web, ở bài kiểm tra về thời gian phát video trên màn hình HD 4,7 inch, HTC One X AT&T tiếp tục chiếm ưu thế khi viên pin 1.800 mAh cho thời gian trình chiếu liên tục 6 giờ 26 phút, nhiều hơn 41 phút so với phiên bản quốc tế.

One X lõi kép pin tốt hơn bản lõi tứ

HTC One X AT&T cho hiệu năng hoạt động không thua kém bản lõi tứ nhưng thời gian dùng pin ấn tượng hơn.

Tổng kết lại, GSM Arena cho biết nếu như sử dụng từng tác vụ gọi điện 3G, duyệt web với Wi-Fi và xem phim lần lượt mỗi giờ một ngày, HTC One X bản lõi kép đạt thời gian sử dụng tới 42 giờ, cao hơn 5 tiếng so với One X bản lõi tứ. Một con số khả quan so với một chiếc smartphone Android có màn hình HD lên tới 4,7 inch.

Thứ Ba, 22/05/2012 11:23
31 👨 241
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp