Olympus giới thiệu hàng loạt sản phẩm máy ảnh mới tại Việt Nam

Ngày 7/8, Olympus công bố lựa chọn PSD là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, đồng thời giới thiệu hàng loạt sản phẩm máy ảnh mới sẽ được lên kệ tại Việt Nam trong tháng 8.

Olympus giới thiệu hàng loạt sản phẩm máy ảnh mới tại Việt Nam

Theo đó, PSD và Olympus sẽ tập trung vào 2 dòng sản phẩm nổi bật của Olympus là OM-D, Pen và những dòng máy ảnh nhỏ gọn chống thấm nước, chống sốc.

Olympus OM-D là thế hệ máy ảnh không gương lật với thiết kế nhỏ gọn, tăng cường thêm tính năng chống bụi, chống nước. Máy trang bị cảm biến Live Mos 16,05 Mpx và bộ xử lí ảnh TruePic 6, cùng công nghệ chống rung, cho chất lượng ảnh tốt ngay cả lúc đối tượng được chụp đang chuyển động.

Tương tự như OM-D, Pen series cũng có thiết kế thân máy nhẹ, với cảm biến Live Mos 16,05 Mpx, bộ xử lí ảnh TruePic 6 với tốc độ chụp ảnh 8 hình/giây. Máy còn được trang bị màn hình gương lật để người dùng có thể tự chụp ảnh mình một cách dễ dàng.

Olympus giới thiệu hàng loạt sản phẩm máy ảnh mới tại Việt Nam

Trong các dòng chống sốc, chống nước thì nổi bật nhất là dòng sản phẩm Olympus Stylus TG-2. Thiết bị trang bị ống kính F2.0, GPS tốc độ cao và công nghệ IHS. Điểm đặc biệt của máy là khả năng chống thấm nước với độ sâu 15m, chống sốc rơi ở độ cao 2,1 m, khả năng đóng băng xuống tới -10 độ và khả năng chống vỡ với trọng lượng 100 kg.

Tất cả các dòng sản phẩm này sẽ được Olympus và PSD cho lên kệ trong tháng 8.

Thứ Năm, 08/08/2013 14:56
31 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp