Note Edge, Note 4 được 'lên thẳng' bản Android 5.0.1

Theo nguồn tin của SamMobile, hai mẫu smartphone cao cấp của Samsung là chiếc Note EdgeNote 4 sẽ lên thẳng bản Android 5.0.1.

Note Edge, Note 4 lên Android 5.0.1
Mẫu smartphone Galaxy Note Edge sẽ được lên thẳng bản Android 5.0.1

Hiện nay, phiên bản Android 5.0.1 đã được Google tung ra cho một số dòng smartphone, đây cũng là phiên bản Android mới nhất với việc bổ sung thêm một số tính năng về bảo mật trên Android.

Bên cạnh đó, bản Android 5.0.1 cũng đã sửa lại lỗi có thể khiến thiết bị tự ý reset và xóa dữ liệu. Cụ thể, trên Android 5.0, người dùng có thể thiết lập một tính năng bảo mật giúp xóa hoàn toàn data nếu như mật khẩu bị nhập sai quá nhiều lần. Điều này giúp bảo vệ dữ liệu cho người dùng khi máy bị mất cắp, nhưng có thể gây bất tiện trong một số trường hợp sử dụng thực tế.

Ngoài ra, Android 5.0.1 cũng sẽ nhận diện các pattern (dạng mật khẩu bằng thao tác vuốt trên màn hình cảm ứng) đạt ít nhất 4 dấu chấm. Như vậy, nếu vô tình chạm vào một, hai, thậm chí là ba dấu chấm ở màn hình khóa, Android cũng không xem đó là một lần nhập mật khẩu để rồi xóa dữ liệu.

Theo thông tin của SamMobile, Note Edge và Note 4 sẽ sớm nhận được bản cập nhật lên Android 5.0.1 theo dạng OTA (tức máy chỉ cần kết nối được với internet là nâng cấp lên được). Hiện nay, hai mẫu máy nói trên đang sử dụng phiên bản Android 4.4 KitKat của Google.

Thứ Sáu, 19/12/2014 08:44
31 👨 298
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp