NomadPlus sẽ biến sạc iPhone của bạn thành pin dự phòng

Những sản phẩm tiên phong như PlugBug đã tạo ra bộ sạc hai trong một từ adapter của Apple, nhưng Nomad tuyên bố rằng thiết bị NomadPlus 39 USD của họ mới là thiết bị đầu tiên có khả năng khiến cục sạc iPhone thông thường của Apple thành pin dự phòng.

NomadPlus sẽ biến sạc iPhone của bạn thành pin dự phòng

Ý tưởng của thiết bị này là thay vì mua một bộ pin sạc dự phòng cùng một plug cắm riêng vào ổ điện thì bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách ghép sạc iPhone thẳng vào pin dự phòng và sạc cùng lúc, thiết bị sẽ vừa sạc, vừa là pin dự phòng khi cần thiết.

NomadPlus sẽ biến sạc iPhone của bạn thành pin dự phòng

NomadPlus bao gồm một pin 1,500 mAh cho bất kỳ cục sạc USB nào của Apple, pin dự phòng này sẽ đủ để sạc 70% pin thiết bị của bạn sau khi rút sạc (sản phẩm sử dụng công nghệ "pass-through", vì vậy thiết bị sẽ ưu tiên sạc điện thoại của bạn trước và sau đó mới là pin dự phòng).

Một vài năm trước đây Nomad đã phát triển dự án Kickstarter với sản phẩm là ChargeCard, một loại thẻ sạc có kích cỡ bằng chiếc thẻ tín dụng. Và đây là bước đột phá đầu tiên của công ty trẻ này vào lĩnh vực pin sạc dự phòng cho thiết bị di động.

Thứ Sáu, 01/08/2014 06:40
31 👨 206
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp