Nokia Lumia 1030 màn hình 6 inch lộ diện

Chiếc Windows Phone màn hình cỡ bự của Nokia xuất hiện bên cạnh HTC One Mini cùng một điện thoại Full HD 6,5 inch khác được cho là Sony Xperia L4.

Trang công nghệ Test-mobile gây xôn xao khi vừa tung lên một bức ảnh thực tế với sự góp mặt của hàng loạt "siêu phẩm" chưa từng được Nokia, Sony hay HTC công bố, nhưng đã có nhiều tin đồn liên quan. Bức hình được cung cấp trông giống như được chụp từ bàn làm việc với nhiều sản phẩm mẫu, dạng thử nghiệm xuất hiện trên bàn.

Nokia Lumia 1030 màn hình 6 inch lộ diện

Trong đó, một chiếc điện thoại Lumia màn hình rộng của Nokia xuất hiện ở phía xa, với vỏ màu xanh quen thuộc giống Lumia 900Lumia 800. Theo Test-mobile, đây chính là Lumia 1030, chiếc Phablet Nokia đang phát triển và có thể tung ra trong năm nay. Sản phẩm cho thấy có màn hình khá rộng với giao diện Live Tiles gồm tới 3 cột biểu tượng cỡ vừa, nhiều hơn giao diện thường thấy trên các Windows Phone hiện nay.

Bên cạnh chiếc Phablet của Nokia, trong ảnh còn xuất hiện một chiếc smartphone được cho là HTC One Mini (M4), có kiểu dáng giống HTC One nhưng nhỏ gọn hơn.

Nokia Lumia 1030 màn hình 6 inch lộ diện
Chiếc smartphone lạ của Sony được cho là Xperia Togari.

Tuy vậy, sản phẩm gây chú ý và gần ống kính nhất là Xperia L4 của Sony. Đây được cho là smartphone màn hình Full HD 6,5 inch mang tên mã Togari đang được hãng điện thoại của Nhật phát triển.

Các tin tức trước đó cho rằng Xperia Togari sẽ xuất hiện vào nửa cuối năm nay, chạy Android 4.3 hoặc 5.0 với chip 4 nhân Snapdragon 800 của Qualcomm.

Thứ Bảy, 01/06/2013 09:40
31 👨 784
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp