Nokia E71 thêm 'áo' mới

"Dế" doanh nhân E71 của Nokia có thêm hai màu vỏ mới là đỏ pha bạc và đen, trông ấn tượng hơn hẳn so với các phiên bản trắng và xám trước đây.

Trên trang web chính thức của Nokia đã đăng tải hình ảnh của E71 phiên bản màu đỏ pha bạc và màu đen, nhưng chưa thông báo khi nào thì hai mẫu máy này sẽ có mặt trên thị trường.

Ở phiên bản màu đỏ pha bạc, Nokia phân định rất rõ ràng những khu vực nào được làm từ kim loại thì sẽ có màu bạc, còn những bộ phận làm từ nhựa được sơn màu đỏ. Cụ thể, bàn phím, phần bao quanh camera và phía dưới nắp đậy pin ở mặt sau máy, cùng với hai gờ hai bên là những khu vực có màu đỏ tươi, còn lại là màu bạc.

Không chỉ khoác lên mình bộ cánh mới mẻ ở bên ngoài, hai phiên bản mới của Nokia E71 còn được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn ở bên trong, với bản firmware mới cập nhật cách đây hai tuần. Với những cách tân này, E71 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một mẫu máy “hot” trong vài tháng tới. Năm 2008, đây được xem là một trong những model được nhiều người khao khát sở hữu nhất.

Thứ Năm, 05/02/2009 09:00
3,52 👨 2.107
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp