Nokia cũng mất sóng khi cầm như iPhone 4

Dù Nokia khẳng định, điện thoại của họ cầm theo cách nào cũng có sóng, nhưng video trên YouTube chứng minh, máy Nokia cũng không khác gì iPhone 4.

Chiếc iPhone 4 của Apple được bán ra cuối tuần trước, tuy nhiên hãng loạt model đã gặp sự cố mất sóng, không đàm thoại được khi bịt lên múi giáp ở cạnh bên, che ăng ten bắt sóng. Giải thích cho hiện tượng này, CEO Apple, Steve Jobs cho biết, chiếc di động nào cũng có những điểm nhạy cảm, và cách tốt nhất, người dùng nên thay đổi cách cầm máy.


Bốn cách cầm điện thoại do Nokia giới thiệu.

Hôm 29/06, Nokia đã có bài viết đăng trên Blog chính thức của mình hướng dẫn 4 cách cầm máy và khẳng định, dù giữ thế nào, di động của hãng cũng không mất sóng. "Chức năng chính của mọi chiếc di động Nokia là tạo các cuộc gọi", Nokia cho biết, đó cũng là lý do mà khoảng một tỷ người dùng thiết bị của hãng sử dụng hiện nay.

Tuy nhiên, ngay dưới bài viết của mình, Nokia đã nhận được rất nhiều các phản hồi cho biết, điện thoại của hãng cũng mất sóng không khác gì iPhone. Những model như E71, E75 hay các đời máy cũ hơn vẫn sụt cột sóng khi giữ các mép cạnh bên.

Dưới đây là một số hình ảnh.


E71 mất sóng trên mạng AT&T tại Mỹ


Nokia E72 mất sóng trên mạng Vodafone tại Anh


Nokia 6230 cũng mất sóng như iPhone


So sánh sóng của E51 và iPhone 4


Chiếc E75 của Nokia cũng mất sóng khi cầm trên tay

Thứ Năm, 01/07/2010 07:15
31 👨 291
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp