Nokia cập nhật nhiều tính năng mới trên 808 PureView

Có thể kể đến tính năng hiển thị thông tin ảnh chi tiết hơn, chọn và xoá nhiều ảnh trong thư viện, hiển thị ảnh theo dạng lưới khi xoay ngang điện thoại và thêm ứng dụng Video Pro.

Nokia cập nhật nhiều tính năng mới trên 808 PureView
Nokia 808 PureView bổ sung thêm nhiều tính năng mới nhờ bản cập nhật FP2.
(Ảnh: Slashgear).

Nokia vừa tung ra bản cập nhật cuối cùng FP2 (Feature Pack 2) cho 808 PureView chạy hệ điều hành Nokia Belle OS. Phiên bản này bao gồm nhiều tính năng chụp ảnh và quản lý thư viện độc đáo.

Các tính năng mới trong bản cập nhật FP2 chỉ có ở 808 PureView:

Hiển thị chi tiết hơn về thông tin ảnh, ví dụ như độ phân giải, ISO, cân bằng trắng, kích thước tập tin và địa điểm chụp. Ngoài ra, máy còn có khả năng hiển thị nơi bạn đã chụp ảnh trên bản đồ Nokia Maps khi kết nối mạng.

Bổ sung thêm phím Reset mới ở chế độ Creative nhằm chuyển mọi cài đặt trên máy về mặc định chỉ với một nút bấm.

Khi xoay ngang điện thoại, màn hình thư viện hình ảnh sẽ hiển thị theo dạng lưới.

Bổ sung thêm tính năng chọn và xoá nhiều ảnh trong thư viện.

Bổ sung thêm các tính năng như lướt tay xe, ảnh, zoom, chỉnh sửa và chia sẻ khi bấm vào ảnh trên widget Gallery.

Bổ sung thêm ứng dụng Video Pro.

GSM Arena cho biết, bên cạnh 808 PureView, Nokia cũng cập nhật hệ điều hành mới nhất cho các mẫu Nokia 701, 700 và 603. Tuy vậy, ba model này sẽ không được bổ sung những tính năng độc đáo như đã liệt kê của "người anh em" 808 PureView. Nhà sản xuất Phần Lan có cải thiện trình duyệt trên ba mẫu smartphone này lên phiên bản 8.3 với khả năng hỗ trợ HTML5 tốt hơn. Ngoài ra, những sản phẩm này còn được trang bị thêm bàn phím mới giúp nhập liệu nhanh hơn và bổ sung chế độ "Nokia Car Mode".

Phiên bản cập nhật này được phát hành toàn cầu nhưng mỗi khu vực khác nhau lại có thời gian nâng cấp khác nhau. Để kiểm tra cập nhật, người dùng nên sử dụng phần mềm Software Update trên máy hoặc kết nối điện thoại với phần mềm Nokia Suite trên máy tính.

Thứ Năm, 04/10/2012 13:34
31 👨 272
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp