Nokia C3 chính thức đến tay người dùng Việt

Kể từ ngày hôm qua (10/8), dòng điện thoại bàn phím QWERTY giá rẻ đã chính thức được bán tại một số đại lý và hệ thống bán lẻ điện thoại Nokia với giá 2.799.000 VND.

>> Chen chúc xếp hàng mua Nokia C3 Wifi

Theo Nokia, hiện tại mới chỉ có một số đại lý và hệ thống bán lẻ điện thoại Nokia được phân phối sản phẩm này. Nhưng trong vài ngày tới, sản phẩm sẽ có mặt đầy đủ trên tất cả các cửa hàng bán lẻ của Nokia trên toàn quốc.


Nokia C3 với 3 màu xanh đen, hồng và vàng trắng.

Nokia C3 được thiết kế nhằm hướng tới phân khúc thị trường bình dân và mang đến cho người dùng, đặc biệt là giới trẻ những trải nghiệm trên bàn phím QWERTY, các tính năng chat, mạng xã hội và email phong phú.


Mặt sau C3 tích hợp camera 2MP.

Nokia C3 có khả năng kết nối Wi-Fi và là điện thoại di động đầu tiên của hãng trang bị bàn phím QWERTY đầy đủ chạy trên hệ điều hành Series 40. Nokia C3 được trang bị máy ảnh 2MP, màn hình màu chuẩn và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 8GB. Phiên bản C3 bán ra thị trường Việt Nam sẽ có ba màu xanh đen, hồng và vàng trắng để người dùng lựa chọn.


Cạnh máy C3 với cổng cắm USB và máy có kích cỡ 115,5 x 58,1 x 13,6mm.

Với C3, người dùng có thể nhận email một cách tự động cũng như gửi email từc thời thông qua các ứng dụng Yahoo Mail, Gmail, Ovi Mail hay Hotmail. Hơn nữa, được tích hợp sẵn dịch vụ Nokia Messaging nên Nokia C3 có thể chat sử dụng nhiều tài khoản như Yahoo Messenger, Ovi Chat, Windows Live Messenger,...Ngoài ra, các tính năng mạng xã hội cũng được tích hợp sẵn giúp cho người dùng có thể cập nhật và truy cập nhanh lên các mạng xã hội như Facebook và Twitter ngay trên màn hình chính.

Hệ thống Nokia Store đã bán Nokia C3 gồm:

1. Nokia Store FPT - 63 Lý Thường Kiệt - Hà Nội
2. Nokia Store FPT - 138 Lý Tự Trọng - Hồ Chí Minh
3. Nokia Store Vương Anh - 12 Hai Bà Trưng - Hà Nội
4. Nokia Store Vương Anh - 18 Điện Biên Phủ - Hà Nội
5. Nokia Store Phi Hùng - 95 Hùng Vương - Đà Nẵng

Ngoài ra, C3 cũng đã có mặt tại các hệ thống bán lẻ lớn gồm Viễn Thông A, Nguyễn Kim, Phước Lập và Thế Giới Di Động.

Thứ Tư, 11/08/2010 13:46
31 👨 2.634
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp