Nintendo 3DS sắp ra phiên bản 4,3 inch

Mẫu 3DS phiên bản XL được cho là sắp ra mắt tại E3 sẽ có màn hình lớn hơn thay vì 3,53 inch như phiên bản hiện thời.

Nintendo 3DS sắp ra phiên bản 4,3 inch
Nintendo 3DS bản XL được cho là sẽ ra mắt tại E3. (Ảnh: Pocket-lint).

Nếu thông tin trên Nikki không sai, đây sẽ là bất ngờ lớn mà Nintendo mang đến triển lãm E3 năm nay. 3DS phiên bản XL được cho là sẽ có màn hình cỡ 4,3 inch, thay thế cho phiên bản 3,53 inch hiện thời.

Nintendo 3DS được giới thiệu từ tháng 2/2011. Sản phẩm này là bản nâng cấp của mẫu Nintendo DS, một trong những máy chơi video game nổi tiếng nhất lịch sử. 3DS là mẫu máy chơi game cầm tay đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình có khả năng hiển thị các hình ảnh 3D trực tiếp mà không cần đến kính đeo chuyên dụng. Tuy vậy, doanh số 3DS lại không cao như kỳ vọng do số lượng game cho thiết bị không nhiều, trong khi khả năng trình chiếu 3D cũng không được nhiều người chơi quan tâm.

Ngay trước ngày khai mạc E3, Nintendo vừa chính thức giới thiệu bảng điều khiển mới của máy chơi game Wii U là Wii U GamePad, cùng với các tính năng mới trên mạng Miiverse và Mii Wara Wara dành cho Wii U.

Trước kia, Nintendo từng gây ngạc nhiên với sự xuất hiện của thiết bị cầm tay Nintendo DSi XL được phát triển từ phiên bản DSi gốc. Tuy nhiên, đến nay Nintendo vẫn chưa xác nhận thông tin về phiên bản XL của máy chơi game 3DS.

Thứ Ba, 05/06/2012 16:45
31 👨 108
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp