Những smartphone "khủng" vừa về Việt Nam

Thị trường di động cả xách tay lẫn chính hãng cuối thời điểm này chứng kiến sự xuất hiện rầm rộ của các mẫu smartphone từ Sony Ericsson, HTC, Nokia, Samsung.

Nokia E7, Samsung Galaxy S phiên bản Super Clear LCD và Motorola Defy đã có mặt trên nhóm hàng chính hãng cuối tháng 3 vừa rồi với giá từ 10 đến 15 triệu. Trong khi ở phân khúc xách tay, di động Sony Ericsson, HTC và LG lần lượt góp mặt bằng các model mạnh mẽ, đa tính năng.

Dưới đây là 7 mẫu smartphone xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian gần đây, đáng chú ý chỉ có E7 của Nokia là không chạy Android.

Sony Ericsson Xperia Play


Play với hàng loạt game tùy biến đi kèm.

Xperia Play là mẫu di động đáng chú ý nhất có mặt trên nhóm xách tay, model được bán ở mức 16 triệu đồng. Đây là mẫu Android chơi game chuyên nghiệp, máy sở hữu bàn phím trượt ra với các nút bấm Playstation, các trò chơi được tùy biến để dành riêng chơi trên máy.

Nokia E7


E7 có giá 15 triệu.

Trong khi đó, E7 lại đáng chú ý trên nhóm hàng xách tay, mẫu di động bán ra từ 26/3 với giá gần 15 triệu đồng. Đây là thiết bị Symbian^3 mạnh mẽ nhất từ Nokia, máy sở hữu bàn phím trượt, nhiều tính năng dành cho doanh nhân, màn hình AMOLED ClearBlack hỗ trợ hiển thị tốt.

Sony Ericsson Xperia Arc


Xperia Arc với màn hình rộng.

Xperia Arc có giá hơn 13 triệu trên phân khúc xách tay, đây là mẫu di động thời trang của liên minh Nhật Bản - Thụy Điển với thiết kế vòng eo siêu mỏng, màn hình rộng 4,2 inch, công nghệ Bravia của Sony.

Samsung Galaxy SL


Galaxy SL có giá 11,6 triệu đồng.

Galaxy SL hay còn gọi là Galaxy S Super Clear LCD bán ra trên nhóm hàng chính hãng với giá 11,6 triệu đồng, với các trang bị mạnh mẽ, đây là mẫu di động giá tốt.

HTC Incredible S


Incredible S hàng xách tay.

Incredible S có thể không có hàng chính hãng, trong khi các model xách tay đã bán ra với giá gần 12 triệu đồng. Đây là mẫu Android mạnh mẽ từ HTC với màn hình 4 inch, camera 8 Megapixel.

LG Optimus 2X


LG Optimus 2X sử dụng vi xử lý lõi kép.

Trong khi chưa có hàng chính hãng, Optimus 2X đã bán ra trên phân khúc xách tay, tuy nhiên đây là các phiên bản của Hàn Quốc, có ăng ten đi kèm. Chiếc di động chạy Android này sử dụng chip xử lý lõi kép, màn hình rộng rãi.

Motorola Defy


Defy có giá 9,9 triệu.

Defy có mặt khá chậm sau khi hàng chính hãng xuất hiện, với màn hình 3,7 inch, nhưng trông máy khá bé nhờ các đường viền nhỏ. Chiếc Android chịu nước này có giá 9,9 triệu đồng.

Thứ Năm, 07/04/2011 14:04
31 👨 262
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp