Những sắc màu mùa thu

Có lẽ mùa thu là mùa được nhiều người yêu thích nhất. Khi khí trời dần se se lạnh, những cơn gió nhẹ làm lay động những cành cây và chim muông bay từng đàn đi tìm hơi ấm, ấy là lúc mùa thu đã về. Mùa thu về mang theo gió heo may với lá vàng rơi xào xạc. Bấy nhiêu thôi cũng đã khiến biết bao nghệ sỹ phải thổn thức. Xin giới thiệu với các bạn bộ ảnh về mùa thu do các tay máy của nước ngoài thực hiện.

Các tu sĩ của một tôn giáo cổ đang tổ chức lễ đón mùa thu trên đồi Primrose ở London, Anh.
Mùa thu vàng trên hồ Cottonwood gần Buena Vista, Colorado, Mỹ.
Sự bí ẩn của mùa thu bên trong những làn sương tại Presque Isle, Maine, Mỹ.
Cậu bé Bin Amin, 10 tuổi đang mang trên lưng một chú cừu nhỏ trong khi đi chăn bầy dê và cừu của gia đình ở vùng Srinagar, Ấn Độ. Trong mùa hè, Bin đã lùa đàn gia súc của em đi qua nhiều ngọn núi để tìm cỏ, khi mùa đông chuẩn bị đến, em đưa chúng xuống núi để tránh cái rét.
Caitin Snow, 2 tuổi, vui đùa với những quả bí ngô (Gladiator Pumpkin) trên cánh đồng ở Danvers, Massachusets, Mỹ.
Cô gái ngồi đọc sách trên những chiếc lá vàng tại công viên St Jame's Park, London, Anh.
Một người nông dân hạnh phúc cùng 3 đứa cháu nhỏ trên chiếc xe ngựa chở những cây ngô đã được thu hoạch. Ảnh chụp ở Middlefield, Ohio, Mỹ.
Những bông tuyết trắng tạo nên sự tương phản về màu sắc trên những cánh rừng thu ở Franconia, New Hampshire, Mỹ.
Những chú sếu đang đón hoàng hôn trên mặt hồ ở một bang thuộc Brandenburg, gần Berlin, Đức.
Một đàn ngỗng chân đỏ đang bay ngang qua mặt trăng khi chuẩn bị hạ cánh xuống khu bảo tồn thiên nhiên Vane Farm ở Fife, Scotland.

Trên đây là 10 hình tiêu biểu trong bộ ảnh mùa thu đăng trong chuyên mục The Big Picture của trang Boston.com. Các bạn có thể xem toàn bộ ảnh theo link nguồn của bài viết. Kể từ tuần này, Tinh Tế sẽ thường xuyên giới thiệu những bộ ảnh trong chuyên mục The Big Picture để các bạn cùng xem và học hỏi. Chủ đề của những bộ ảnh này rất phong phú, thể hiện rất nhiều khía cạnh của cuộc sống. Thực sự rất đáng xem.
Thứ Ba, 01/12/2009 15:57
31 👨 371
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp