Những lý do khiến iPhone 5S được mong chờ

Dù chưa ra mắt, nhưng cũng giống như những sản phẩm trước đó của Apple, iPhone 5S nhận được sự chờ đón từ rất lâu. Vì sao lại vậy?

Điều đầu tiên là thời gian chờ đợi chiếc điện thoại này lên kệ không còn xa nữa. Nhiều tin đồn cho rằng iPhone 5S sẽ chính thức trình làng vào tháng 6 hoặc tháng 7, trong khi nhiều người cho rằng thời điểm đó có thể là vào tháng 8.

Điều thứ hai là bộ vi xử lý sẽ đạt được tốc độ cao hơn so với bộ vi xử lý cũ. Tuy chỉ là tin đồn, nhưng khả năng này là hoàn toàn có cơ sở. Hàng năm, từ lúc ra mắt iPhone, Apple thường xuyên đưa ra bộ vi xử lý mới, mạnh mẽ hơn cho những thế hệ điện thoại sau.

Bộ nhớ iPhone 5S sẽ có thêm nhiều dung lượng. Đây cũng là cuộc chiến vô cùng hấp dẫn trên thị trường điện thoại thông minh. Bộ nhớ nhiều giúp máy có thể mở được nhiều ứng dụng nhanh và chạy nhiều chương trình cùng lúc một cách hiệu quả.

Những lý do khiến iPhone 5S được mong chờ
Ngoài những cải tiến về chip, bộ nhớ... iPhone 5S sẽ có thêm nhiều màu sắc, với nhiều kích cỡ màn hình?

Khả năng xử lý đồ họa của iPhone 5S cũng được cải thiện nhiều. Đây cũng là mối quan tâm hàng đầu của Apple. Khả năng xử lý đồ họa cho phép cài đặt những trò chơi mới - một trong những ứng dụng phổ biến nhất trong thế giới di động. Ngoài ra, họ cũng tập trung phát triển thêm nhiều ứng dụng và trò chơi cho hệ điều hành này.

iPhone 5S sẽ mỏng hơn iPhone 5 hiện có. Đây cũng là một truyền thống dành cho các thế hệ sau của Apple. Theo nhiều tin đồn, chiếc iPhone 5S này sẽ là máy mỏng nhất từ trước đến nay của Apple.

Với việc Apple ký hợp đồng cung cấp iPhone 5S với T-Mobile, chúng ta có thể hi vọng về một mức giá phải chăng với những dịch vụ tốt dành cho loại điện thoại này.

iPhone 5, với màn hình nhỏ có vẻ như đã bị lỗi thời so với những chiếc điện thoại màn hình lớn và bộ vi xử lý lõi tứ hiện đại nhất trong các thiết bị chạy hệ điều hành Android. Vậy tại sao ta không đợi chiếc iPhone 5S, với nhiều kích cỡ màn hình, nhiều màu sắc và những tính năng có thể cạnh tranh được với các đối thủ smartphone khác, sắp ra mắt.

Chờ đợi sự ra mắt của iPhone 5S cũng là cách bạn so sánh nó với những chiếc điện thoại khác sắp ra mắt trong thời gian tới và đưa ra quyết định cuối cùng.

Và lý do cuối cùng là khi iPhone 5S ra mắt, đồng nghĩa với việc iPhone 5 sẽ giảm giá - một tin vui cho những tín đồ Apple chưa có đủ khả năng mua iPhone 5.

Thứ Sáu, 12/04/2013 11:52
31 👨 204
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp