Nhu cầu iPhone 6 Plus ở Trung Quốc chiếm 60% doanh số iPhone

Apple đang tăng cường sản xuất thêm số lượng iPhone 6 Plus để kịp cung ứng cho nhu cầu ngày một tăng cao ở thị trường Trung Quốc.

Nhu cầu iPhone 6 Plus ở Trung Quốc chiếm 60% doanh số iPhone
Nhu cầu cho iPhone 6 Plus hiện rất cao ở Trung Quốc.

Đến bây giờ, nhu cầu của người dùng cho iPhone 6 khá rõ rệt. iPhone 6 màn hình 4,6 inch được người dùng công nghệ yêu thích nhất, trong khi iPhone 6 Plus màn hình 5,5 inch tiêu thụ với tốc độ khá chậm như dự đoán từ ban đầu.

Tuy nhiên, báo cáo từ thị trường Trung Quốc có chút khác biệt so với các thị trường khác. Theo tờ Digitimes, iPhone 6 Plus được yêu thích mạnh mẽ ở thị trường đông dân nhất thế giới. Con số iPhone 6 Plus bán ra đủ cao khiến cho nhà sản xuất Apple thay đổi tỷ lệ sản xuất thành 55:45 giữa iPhone 6 với iPhone 6 Plus từ tỷ lệ ban đầu là 70:30.

Dù doanh số iPhone 6 luôn chiếm ưu thế nhưng việc tiêu thụ iPhone 6 Plus có thể có đột biến trong cuối năm nay như báo cáo trên Digitimes trước đó. Trích dẫn nguồn từ nhà sản xuất Foxconn của iPhone và nhà cung cấp Pegatron, số lượng phablet dự kiến chiếm khoảng 60% tổng số lô hàng iPhone 6. Tin tốt lành cho Apple là nhu cầu cho iPhone 6 Plus hiện lớn hơn dự kiến.

Thứ Tư, 22/10/2014 14:50
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp