Nhật Bản sẽ bán Galaxy S III lõi kép như Mỹ

Sự thay đổi của CPU khiến S III cho Nhật dày hơn 0,4mm so với phiên bản quốc tế, RAM 2GB, ngoài ra không có thay đổi nào đáng kể.

>>> Galaxy S III cho Mỹ dùng chip Qualcomm hai nhân

Nhật Bản sẽ bán Galaxy S III lõi kép như Mỹ
Phiên bản màu xanh của Galaxy S III.

Nhà mạng NTT Docomo của Nhật Bản thông báo sẽ bán mẫu Galaxy S III, tuy nhiên, phiên bản này chỉ sử dụng CPU lõi kép Qualcomm Snapdragon MSM8960 1,5GHz, tương tự với HTC One X cho AT&T (Mỹ) và One XL. Một thông tin ngạc nhiên khác là máy sẽ có bộ nhớ RAM tới 2GB. Hiện nay, smartphone duy nhất có 2GB RAM là LG Optimus LTE2.

Tuy nhiên, thay chipset khiến độ dày của máy cũng thay đổi. Mẫy S III của Docomo dày 9mm, trong khi phiên bản gốc là 8,6mm. Ngoài ra, mọi chi tiết cấu hình còn lại so với bản S III quốc tế vẫn được giữ nguyên. Màn hình 4,8 inch AMOLED HD, camera 8MP, khe cắm thẻ nhớ microSD, pin 2.100mAh và hai lựa chọn màu máy xanh hoặc trắng.

Bên cạnh bản lõi kép dành cho Nhật Bản, thị trường Mỹ cũng sẽ dùng S III với chip Snapdragon S4 hai nhân do kết nối LTE là điều kiện tiên quyết của các smartphone cao cấp ở đây. Mặc dù chi tiết cấu hình của phiên bản cho Mỹ vẫn chưa được công bố, nhưng có lẽ sẽ không khác nhiều so với S III dành cho thị trường Nhật Bản.

Thứ Năm, 17/05/2012 10:16
31 👨 86
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp