Ngắm 'siêu di động' Xperia X2

Thiết kế của Sony Ericsson Xperia X2 không khác nhiều so với đàn anh X1, nhưng máy chạy Windows Mobile 6.5 và camera 8 "chấm".

Xperia là dòng "siêu di động" của Sony Ericsson, những model không chỉ có thiết kế thời trang vốn có của hãng, mà còn hỗ trợ mạnh mẽ về kết nối, các tính năng văn phòng dành cho doanh nhân. X1 ra mắt năm ngoái là chiếc PDA phone chạy Windows Mobile đầu tiên, phiên bản thành công bởi kiểu dáng gọn và nhiều tính năng.

X2 được Sony Ericsson giới thiệu hôm qua chỉ đơn thuần là một bản nâng cấp hệ điều hành và tu tạo lại một vài trang bị cho hợp thời như camera, xem phim độ nét cao. Còn lại, máy vẫn sở hữu kiểu dáng trượt ngang, hơi cong lên, thiết kế gọn và chắc chắn.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế đầu tiên về Sony Ericsson X2.

Khi gập lại, X2 có kích thước 110 x 54 x 16 mm, máy trông mỏng nhưng rộng hơn một chút về chiều ngang so với Xperia X1, trọng lượng 155 gram, máy nặng hơn X1 (145 gram, 110,5 x 52,6 x 17 mm)



Màn hình cảm ứng của X2 giữ nguyên về kích thước, độ phân giải của X1 với 3,2 inch, 800 x 480 pixel, chuột quang với con trỏ chạy trên màn hình.



Máy trượt ra hơi cong chếch lên.



Sở hữu bàn phím QWERTY với các nút bấm rộng và có khoảng cách, tuy nhiên phím số và chữ nằm lẫn lên nhau, khác với dòng Touch Pro của HTC.



Mặt sau của máy...



... với camera 8.1 Megapixel, hỗ trợ tự động canh nét, đèn LED, tính năng chạm ngón tay lấy điểm, geo-tagging, nhận diện khuôn mặt, chống rung và tương phản thông minh. Trong khi đó, X1 đi trước có cùng tính năng, nhưng camera chỉ 3,2 Megapixel.



Thử nghiệm soạn thảo trên máy.



Chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.5, bản nâng cấp cho X1 hiện tại, X2 tiếp tục sử dụng giao diện X-Panel được Sony Ericsson giới thiệu từ model đầu.



Đây là chiếc di động mạnh mẽ về kết nối với HSDPA, 3G, Wi-Fi, GPS.



X2 hỗ trợ nhiều tính năng kết nối, tham gia mạng xã hội, văn phòng. Máy sẽ xuất hiện vào cuối năm nay.

Thứ Sáu, 04/09/2009 09:09
31 👨 311
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp