Ngắm PDA nhỏ gọn của Acer

Acer X960 có thiết kế chắc, gọn, máy mạnh mẽ về GPS, định vị toàn cầu, nhiều kết nối tốc độ cao.


X960 là một trong những chiếc PDA phone đầu tiên của Acer ra mắt tháng 2 năm nay. Khác biệt với phần đông các model của hãng, máy khá nhỏ gọn, màn hình rộng chỉ 2,8 inch, trong khi kích thước PDA phone hiện nay đã lên nâng cấp từ 3 tứi 4 inch, tuy nhiên độ phân giải của máy khá cao, 480 x 640 pixel.

Bên cạnh trái của máy là lỗ móc dây đeo, phím tăng giảm âm lượng, reset và nút ghi âm (bật tính năng note)

Cạnh trái của máy là phím nguồn, khe cắm thẻ nhớ microSD và nút bấm chụp ảnh.

X960 đi chung giắc cắm tai nghe, sạc, USB trong một cổng giao tiếp miniUSB ở bên dưới thân máy.

Trên đỉnh là ký tự GPS thường thấy từ các PDA phone của E-ten trước đây và bây giờ sang M900 hay F900.

Bên dưới màn hình, phím đường hướng hình tròn, lõm ở giữa, xung quanh mạ kim loại nổi cao dần. Hai bên là nút shortcut và nhanh bản đồ Google Maps và phím Home cùng các nút gọi và ngắt điện thoại.

Góc trên màn hình, máy có camera để đàm thoại video.

Mặt sau, X960 được trang bị camera 3,2 Megapixel với đèn falsh LED, hỗ trợ quay phim.

Thiết kế khá gọn, màn hình nhỏ, nhưng Acer trang bị một loạt các kết nối từ Wi-Fi, 3G với HSDPA, HSUPA cho phép duyệt web với tốc độ nhanh.

Như truyền thống các PDA phone của E-ten, Acer, model này hỗ trợ tốt GPS, với khả năng tải dữ liệu nhanh và cập nhật chính xác vị trí thông qua vệ tinh định vị.

X960 trang bị khá nhiều các ứng dụng của Acer trên nền Windows Mobile. Máy sử dụng vi xử lý Samsung S3C 6410 533 MHz, 128 MB RAM và 256 MB ROM.

Model này xem phim khá tốt dù màn hình nhỏ, âm thanh loa ngoài bé nhưng trong, chất lượng chụp ảnh qua camea 3,2 Megapixel bình thường, giống như phần lớn các PDA phone chạy Windows Mobile trên thị trường.

Thứ Sáu, 10/07/2009 10:29
31 👨 309
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp