Nexus 4 xách tay trượt giá thảm hại tại Việt Nam

Chỉ sau 3 tháng xuất hiện tại thị trường Việt Nam, siêu phẩm smartphone Nexus 4 hàng xách tay đã rơi vào tình trạng tụt giá thê thảm. Cụ thể, khi mới có mặt tại Việt Nam, giá xách tay của Nexus 4 ở mức khá cao và dao động từ 11 đến 12 triệu đồng.

Tuy nhiên, hiện nay, sản phẩm đang được nhiều cửa hàng rao bán với mức giá chỉ còn hơn 8 triệu đồng, giảm tới hơn 3 triệu đồng so với thời điểm mới xuất hiện.

Nexus 4 xách tay trượt giá thảm hại tại Việt Nam

Một phần trong số những lý do cho việc Nexus 4 tụt giá mạnh tại Việt Nam đến từ sự xuất hiện của Nexus 4 chính hãng. Đa phần người dùng không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn điện thoại vẫn sẽ lựa chọn những thiết bị chính hãng để đổi lại sự yên tâm. Ngoài ra, trong quý I năm nay, thị trường Việt cũng đã xuất hiện khá nhiều siêu phẩm điện thoại khiến cho Nexus 4 dần dần bị lu mờ và ít được chú ý hơn. Có thể kể đến là Xperia Z, Optimus G, HTC Butterfly...

Đồng thời, người mua cũng để ý đến những lựa chọn sáng giá hơn như Galaxy S4 hay Xperia Z, HTC One thay vì Nexus 4. Tuy nhiên, nhìn chung, với mức giá giảm mạnh cùng cấu hình vẫn được coi là "khủng", Nexus 4 xứng đáng là lựa chọn hợp lý với những người không quá nhiều nhu cầu về một siêu phẩm di động.

Nexus 4 xách tay trượt giá thảm hại tại Việt Nam

Nexus 4 là smartphone giá rẻ do LG và Google hợp tác sản xuất. Máy được trang bị màn hình True HD IPS Plus 4,7 inch với độ phân giải WXGA 768x1.280 pixel, tỷ lệ 15:09. Ngoài ra, do được xây dựng từ nền tảng của LG Optimus G nên Nexus 4 cũng sở hữu bộ xử lý Snapdragon S4 Pro với bốn lõi Krait chạy ở xung nhịp 1,5 GHz đi kèm với nhân đồ họa Adreno 320, dung lượng RAM của máy là 2 GB.

Smartphone Nexus chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean với các tùy chọn lưu trữ 8 GB hoặc 16 GB (không hỗ trợ thẻ nhớ microSD). Bên cạnh đó, Nexus 4 sẽ được gắn camera sau với cảm biến 8 MP cùng camera trước cho độ phân giải 1,3 MP.

Nexus 4 xách tay trượt giá thảm hại tại Việt Nam

Điện thoại Nexus 4 có kích thước 133,9 x 68,7 x 9.1 mm và nặng 139 g. Đồng thời, chiếc smartphone này sở hữu dung lượng pin 2.100 mAh, đủ cáng đáng khoảng 15,3 giờ đàm thoại hoặc 390 giờ chờ. Một điểm thú vị là smartphone mới của Google cũng hỗ trợ công nghệ sạc không dây như Nokia Lumia 920.

Thứ Bảy, 13/04/2013 16:25
21 👨 496
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp