Nexus 4 được cập nhật Android 4.2.2

Sau Galaxy Nexus, Nexus 7 và Nexus 10, đến lượt Nexus 4 được đón nhận bản cập nhật Android 4.2.2 mới nhất thông qua hình thức không dây OTA.

Nexus 4 được cập nhật Android 4.2.2

Bản cập nhật lần này có mã hiệu JDQ39 và có dung lượng 54MB. Trang công nghệ PhoneArena cho biết Android 4.2.2 sẽ giúp người dùng theo dõi trạng thái download một ứng dụng từ Play Store tại khu vực thông báo. Theo đó, họ sẽ biết chính xác máy đã hoàn thành được bao nhiêu phần trăm công việc download cũng như thời gian còn lại.

Nexus 4 được cập nhật Android 4.2.2

Ngoài ra bản cập nhật này còn bổ sung tiếng chuông mỗi khi pin sắp hết hoặc khi đặt máy vào bộ sạc không dây. Hơn nữa, một thay đổi ở tính năng Quick Settings sẽ giúp bạn trực tiếp bật tắt WiFi hoặc Bluetooth bằng cách ấn và giữ các ô tương ứng. Giờ đây ảnh và video ở thư viện cũng sẽ hiển thị nhanh hơn. Tùy chọn liệt kê tất cả các cuộc gọi ở ứng dụng điện thoại đã bị xóa bỏ.

Google thường tung ra các bản cập nhật theo từng đợt, vì vậy nếu bạn là người dùng Nexus 4 và chưa nhận được thông báo cập nhật, hãy kiên nhẫn chờ đợi. Nếu bạn muốn thử hệ điều hành mới ngay lập tức và đã có kinh nghiệm "vọc" máy Android, bạn có thể download nó tại đây và cài đặt thông qua recovery. Xin lưu ý bạn chỉ có thể cập nhật thông qua cách này nếu máy Nexus 4 của bạn đang chạy Android 4.2.1 JOP40D.

Có thể Android 4.2.2 sẽ là lần cập nhật cuối cùng đối với Jelly Bean trước khi Android 5.0 Key Lime Pie được ra mắt tại hội nghị Google I/O vào tháng Năm. Chiếc Motorola X Phone cũng có thể sẽ được giới thiệu tại sự kiện này.

Thứ Sáu, 15/02/2013 14:00
31 👨 475
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp