Năm nay Apple sẽ không ra iPhone 4 inch

Sức hút của iPhone 5S còn lớn nên cuối năm nay Apple vẫn phát triển dòng sản phẩm này nhưng bán giá thấp hơn, đồng thời "khai tử" iPhone 5C.

Apple "đẻ" 3 iPhone mới trong năm nay

Trong một ghi chú gửi đến giới đầu tư, nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc KGI Securities dự đoán, Apple sẽ không phát hành mẫu iPhone màn hình 4 inch mới trong năm 2015. Thay vào đó, công ty có trụ sở tại Cupertino (Mỹ) sẽ tiếp tục bán iPhone 5S nhưng với mức giá thấp hơn và kết thúc vòng đời của iPhone 5C vào cuối năm nay.

Năm nay Apple sẽ không ra iPhone 4 inch
Ý tưởng iPhone 6C vỏ nhựa kiểu dáng giống iPhone 6.

iPhone 5S vẫn có sức hút rất lớn và doanh số bán hàng ấn tượng, ông Kuo nhận xét. Tuy nhiên đến năm 2016, Apple có thể phát hành mẫu iPhone mới với màn hình 4 inch để thúc đẩy phân khúc này. Ngoài kiểu dáng nhỏ gọn, sản phẩm mới còn theo kịp xu hướng hệ sinh thái thanh toán điện tử Apple Pay nhờ tích hợp NFC.

Trước đó, xuất hiện nhiều tin đồn về việc Apple sẽ tung ra iPhone 6C vỏ nhựa, kích thước 4 inch như iPhone 5C. Model này được dự đoán sẽ là một trong ba thiết bị đời mới trong năm 2015 nhằm thay thế iPhone 6, iPhone 6 Plus hay 5S. Foxconn tiếp tục là đối tác chính của Apple trong việc sản xuất iPhone.

Theo như truyền thống, phải tới tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay Apple mới ra mắt loạt iPhone đời mới.

Thứ Sáu, 24/04/2015 15:10
31 👨 86
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp